Bị Atletico ruồng rẫy, "máy quét thất sủng" tìm đường trở lại Arsenal

07:20 Thứ ba 15/12/2020

TinTheThao.com.vnViệc không tìm được thời gian ra sân trong màu áo mới khiến ngôi sao người Uruguay chán nản.

 

Torreira thể hiện kỹ năng trên sân tập

Vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè, Arsenal đã kích hoạt điều khoản giải phóng của tiền vệ Thomas Partey bên phía Atletico Madrid để chính thức đưa cầu thủ người Ghana vào biên chế CLB, đồng thời họ cũng gửi tặng đại diện La Liga "món quà" mang tên Lucas Torreira.

Ngôi sao thất sủng Pháo thủ cập bến Wanda Metropolitano trong một bản hợp đồng cho mượn kéo dài đến hết mùa giải. Dù từng nhận được những đánh giá rất cao từ ban huấn luyện Atletico, tuy nhiên tại đây, Torreira vẫn đóng vai người thừa và chỉ mới ra sân vỏn vẹn 5 lần tại La Liga (2 lần góp mặt vào đội hình xuất phát).

Lucas Torreira could end his season long loan early in January  - Bóng Đá

 Torreira thường xuyên ngồi dự bị tại Atletico Madrid.

Theo Marca, việc phải liên tục ngồi ngoài khiến cựu sao Sampdoria chán nản. Vì vậy anh đang xem xét khả năng trở lại Arsenal khi phiên chợ mùa Đông mở cửa.

Thời điểm hiện tại, đội bóng phía Bắc London đang đối diện với những hoài nghi rất lớn về phong độ cũng như tương lai của bộ đôi tiền vệ phòng ngự Granit Xhaka và Mohamed Elneny, chính vì vậy, trước động thái đến từ Torreira, rất có thể họ sẽ chào đón anh quay về.

Trong trường hợp xấu nhất, máy quét 24 tuổi cũng có thể chọn trở lại Ý để gia nhập Sampdoria một lần nữa hoặc đầu quân cho một số đội bóng tại Serie A theo dạng hợp đồng ngắn hạn.

Trường Sơn | 06:22 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục