Bế tắc vì Sane và Dembele, Bayern chuyển hướng sang "hiện tượng" Copa America

16:00 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vẫn đang trong quá trình tìm kiếm chân chạy cánh chất lượng cho mình.

Với sự ra đi của Arjen Robben và Franck Ribery, Bayern Munich đang thiếu hụt nhân sự ở vị trí chạy cánh trong đội hình. Hiện tại, Kingsley Coman cùng với Serge Gnabry chính là bộ đôi cánh chính của "Hùm xám". Ngoài ra khi cần, Alphonso Davies cũng có thể hoàn thành vai trò đóng thế.

Tuy nhiên, trong một mùa giải kéo dài 9 tháng, 3 người là số lượng quá mỏng để nhà ĐKVĐ Bundesliga có thể sử dụng nên họ đang lên kế hoạch chiêu một chân chạy cánh chất lượng. Dẫu vậy, gã khổng lồ xứ Bavaria đang gặp khó trong nhiệm vụ này.

Những mục tiêu của họ như Leroy Sane hay Ousmane Dembele dường như không muốn rời câu lạc bộ chủ quản. Bế tắc vời 2 thương vụ này Bayern lập tức tìm đến giải pháp khác. Theo TZ, lần này, gã khổng lồ xứ Bavaria dành sự quan tâm đến Everton Soares của Gremio.

Bayern quan tâm Everton Soares - Bóng Đá

 Bayern theo đuổi Everton Soares.

Everton là một bất ngờ của tuyển Brazil tại kỳ Copa America 2019 khi sở hữu 3 pha lập công. Sự lắt léo và kỹ thuật trở thành điểm mạnh nhất nơi tiền vệ 23 tuổi và anh đang khiến nhiều đội bóng lớn chú ý bởi phong độ tuyệt vời trong khoảng thời gian gần đây.

So về giá trị, trụ cột thuộc biên chế Gremio hẳn sẽ rẻ hơn nhiều nếu đặt cạnh Sane hay Dembele. Vì thế, sẽ không bất ngờ khi Bayern đánh nhanh rút gọn trong thương vụ này.

Lữ Phong | 15:10 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục