“Bây giờ là thời điểm thích hợp để Inter Milan chiêu mộ Messi”

12:42 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Argentina tại Barcelona vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Nội bộ Barcelona đã trở nên lục đục trong thời gian qua. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Giám đốc thể thao Eric Abidal công khai chỉ trích các cầu thủ Blaugrana đã thi đấu không hết mình, dẫn đến việc HLV Ernesto Valverde bị sa thải. Sau đó, Lionel Messi không ngần ngại chỉ trích cựu hậu vệ người Pháp, cho rằng ông đã bịa đặt.

Đứng trước tình hình này, nhiều nguồn tin cho rằng Lionel Messi đang có ý định rời Camp Nou. Hợp đồng của tiền đạo người Argentina với Barcelona chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Hàng loạt đội bóng trên khắp châu Âu đang “trải thảm đỏ” chào mời El Pulga.

Marco Tronchetti:

 Lionel Messi trong màu áo Barcelona.

Trong đó, Inter Milan đang trở thành bến đỗ tiềm năng của Lionel Messi. Mới đây, thông qua buổi trả lời phỏng vấn với Gr Parlamento, ông Marco Tronchetti Provera, Giám đốc điều hành của Pirelli, đã đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này. Ông cho biết:

“Messi là 1 giấc mơ mà chúng tôi đã nuôi dưỡng trong hơn 10 năm qua. Có lẽ, bây giờ là thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó.”

Có thể thấy, Inter Milan đang rất quyết tâm kích nổ “bom tấn” trong mùa hè sắp tới. Mặc dù vậy, họ sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn. Lionel Messi đã có buổi nói chuyện với ban lãnh đạo Barcelona và khẳng định rằng anh không muốn chuyển sang đội bóng khác. Trong khi đó, Blaugrana cũng đã đề nghị El Pulga kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2023.

Những bàn thắng đẹp của Lionel Messi tại Santiago Bernabeu:

Faro | 11:44 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục