Bất chấp án phạt, Barca vẫn sẽ có Halilovic

06:10 Thứ sáu 04/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Người đại diện của ngôi sao trẻ đã khẳng định rằng việc Halilovic chuyển đến đội bóng xứ Catalan sẽ không bị ngăn cản bởi lệnh cấm chuyển nhượng mà Fifa vừa mới đưa ra.

Mới đây, liên đoàn bóng đá thế giới Fifa vừa đưa ra lệnh cấm chuyển nhượng 14 tháng với CLB Barcelona vì những vi phạm trong việc chiêu mộ, tuyển mộ 10 cầu thủ trẻ lò La Masia trong những năm qua.

Halilovic được đảm bảo sẽ chuyển đến Barca bất chấp lệnh cấm

Tuy nhiên, luật sư đại diện của Alen Halilovic nói rằng việc cầu thủ người Croatia 17 tuổi chuyển từ Dinamo Zagreb sang Barcelona vẫn sẽ được diễn ra bất chấp lệnh cấm. Jean Louis Dupont khẳng định rằng các thỏa thuận đã hoàn toàn được hoàn tất theo như luật định.

Dupont nói với kênh RAC1: “Tôi không nghĩ rằng thân chủ của tôi sẽ không thể thi đầu cho Barcelona. Nhưng rõ ràng đây là tình thế không thuận lợi”.

Theo ý kiến cá nhân của vị này, Fifa đang ngăn cản các tài năng trẻ đến với bến đỗ tốt hơn vì những lệnh cấm như thế này, ông nói:

“Fifa đã làm tốt khi phát hiện những vấn đề, nhưng tôi nghĩ họ đã ‘dùng nhầm thuốc’ cho vấn đề này. Nếu Fifa cấm cản tương lai của một cậu bé, thì điều đó thật sai lầm”.

“Tôi thực khó hiểu về án phạt khi mà Barca kí hợp đồng với cậu bé 11 tuổi, bảo đảm cho đứa bé tương lai và môi trường giáo dục ổn định”.

Được biết, Bacelona đã xác nhận rằng họ sẽ kháng án đến cùng trước quyết định của Fifa.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục