Bảng D World Cup 2022: Eriksen đấu Mbappe; Chờ xem ngọc quý Man Utd

22:55 Thứ ba 15/11/2022

Bảng D World Cup 2022 là một bảng đấu có sự hiện diện của những ngôi sao hàng đầu như Kylian Mbappe, Karim Benzema hay Christian Eriksen.

 
Kylian Mbappe's row with French FA - Bóng Đá

 Kyian Mbappe (Pháp). "Cậu bé vàng" cách đây 4 năm giờ đã trở thành nhân tố nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất của những Chú gà trống Goloa ở thời điểm hiện tại.

Manchester United plot sensational move for Kylian Mbappe as Cristiano Ronaldo replacement in January - Bóng Đá

Với những pha đi bóng đầy tốc độ, Mbappe hứa hẹn sẽ gieo rắc nỗi ác mộng cho bất kỳ hàng phòng ngự nào đụng độ tuyển Pháp tại kỳ World Cup năm nay.

 - Bóng Đá

 Karim Benzema (Pháp). Sau vụ bê bối tống tiền Mathieu Valbuena, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid đã bị loại khỏi danh sách triệu tập tuyển Pháp trong quãng thời gian dài.

'Benzema is one of the best No. 9s' - Werner admits Germany wary of 'extremely dangerous' France forward line - Bóng Đá

 Nhưng với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Madrid suốt những năm gần đây, cuối cùng Didier Deschamps cũng quyết định điền tên Đương kim Quả bóng vàng vào đội hình của Les Bleus. Sự toàn diện của Karim Benzema lúc này là điều thực sự cần thiết để giúp hàng công Pháp đã đáng sợ nay còn trở nên khó lường hơn.

Christian Eriksen’s X-rated first words after cardiac arrest revealed by doc who treated him on the pitch at Euro 2020 - Bóng Đá

 Christian Eriksen (Đan Mạch). Sau sự cố trụy tim tại kỳ EURO 2020, cuối cùng tiền vệ thuộc biên chế Man Utd cũng đã trở lại đội hình của Những chú lình chì.

Christian Eriksen gives promising first update after suffering cardiac arrest at Euro 2020 - Bóng Đá

 Eriksen đang thể hiện một phong độ ấn tượng ở cấp độ câu lạc bộ. Vì thế, anh được kỳ vọng sẽ giúp lối chơi tuyển Đan Mạch thêm phần sáng tạo và đưa họ tiến xa nhất có thể.

Nhân tố bảng D - Bóng Đá

 Mathew Ryan (Úc). Kinh nghiệm cùng khả năng phản xạ đến từ cựu thủ thành Arsenal là yếu tố quan trọng để giúp đại diện châu Á có thể tin vào một điều kỳ diệu ở kỳ World Cup năm nay.

Nhân tố bảng D - Bóng Đá

Úc bị đánh giá thấp nhất bảng D. Tuy vậy, nếu Ryan có thể tạo ra những pha cứu thua xuất thần, họ hoàn toàn có thể tính đến phương án phòng ngự phản công để tận dụng sơ hở của đối thủ.

Nhân tố bảng D - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri (Tunisia). Tài năng trẻ Man Utd đang mang đến sự kỳ vọng rất lớn cho các cổ động viên yêu mến đội bóng Bắc Phi.

Nhân tố bảng D - Bóng Đá

 Sân chơi World Cup cũng được xem như cơ hội để tiền vệ 19 tuổi khẳng định bản thân với HLV Erik ten Hag, từ đó tìm kiếm cơ hội cạnh tranh suất đá chính nơi đội hình Quỷ đỏ.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 22:25 15/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục