Arsenal trải thảm đỏ mời HLV Allegri

17:28 Thứ năm 04/04/2013

Theo Sportmediaset, Arsenal đang chèo kéo HLV Massimiliano Allegri cho kế hoạch chia tay Arsene Wenger trong tương lai không xa.


Massimiliano Allegri vừa hoàn tất một khóa học tiếng Anh và theo Sportmediaset, đây được xem là bước đệm để ông sang Anh làm việc. Arsenal cũng đã đánh tiếng đến nhà cầm quân này. Trong khi đó dù chưa lên tiếng nhưng Tottenham cũng đang nhắm Allegri cho vị trí thay thế Andre Villas-Boas, người được Real Madrid săn đón cho cuộc sống hậu Jose Mourinho.

Hợp đồng giữa Massimiliano Allegri và Milan chỉ còn hạn đến hết mùa giải sau, trong khi cơ hội để ông được gia hạn đi kèm với những hỗ trợ về ngân sách để tăng cường lực lượng là rất mịt mờ. Vì lẽ đó, Allegri nhiều khả năng sẽ không gắn bó lâu dài với San Siro.

Trong khi đó hợp đồng của Arsene Wenger với Arsenal cũng sẽ đáo hạn vào hè 2014. Và nhà cầm quân người Pháp đang chủ động ra đi khi ông tuyên bố: “Đây sẽ là một trong những mùa giải cuối của tôi tại Arsenal". Điều đó ám chỉ Wenger sẽ chỉ ở lại đến hết mùa 2013/14.
Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục