Arsenal nhắm cặp tiền đạo Barca

09:33 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, đội chủ sân Emirates đang cân nhắc hỏi mua hai ngôi sao của Blaugrana để gia cố hàng công.

Dù đang sở hữu một lực lượng mạnh mẽ tuy nhiên Arsenal vẫn cần tăng cường chiều sâu đội hình đặc biệt nơi hàng công. Mùa giải năm nay các fan Pháo thủ tiếp tục chứng kiến cặp đôi Bukayo Saka và Gabriel Martinelli hoạt động hết công suất.

Hai cái tên này là lựa chọn không thể thay thế nơi hành lang cánh. Vì vậy, việc họ quá tải đã xảy ra thường xuyên hơn, đặc biệt trong giai đoạn cuối năm.

Barca rao bán Raphinha với giá điên rồ - Bóng Đá

 Raphinha có thể chia tay Barca.

Chính vì thế, Arsenal muốn tìm kiếm phương án tối ưu để tạo ra sự cân bằng hơn ở mặt trận tấn công. Họ đã để mắt đến một số mục tiêu tiềm năng, đáng chú ý trong những cập nhật mới nhất từ trang Fichajes, đội chủ sân Emirates đang cân nhắc khả năng chiêu mộ hai ngôi sao tấn công bên phía Barcelona - Raphinha và Ferran Torres.

Bộ đôi nói trên từng được liên kết với Arsenal trong quá khứ. Và với việc Barca đang rơi vào cơn khủng hoảng tài chính, họ sẵn sàng bán hầu như mọi ngôi sao mà mình có nếu được giá.

Tờ báo uy tín Sport tiết lộ, Barca chấp nhận chia tay Raphinha như một cách giúp cân bằng quỹ lương đồng thời tạo tiền đề để họ bổ sung thêm nhân sự.

Trong khi đó, Torres không phải lựa chọn hàng đầu tại đây. Vì vậy, cựu cầu thủ Man City cũng sẽ được phép rời Camp Nou. 

Trường Sơn | 08:35 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục