Arsenal muốn có 'sát thủ' ghi 18 bàn từ đầu mùa

08:08 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo L'Equipe, Arsenal thật sự muốn ký hợp đồng với tiền đạo đang có phong độ cao của Feyenoord, Santiago Gimenez.

Pháo thủ đã có nửa đầu mùa giải tốt đẹp. Họ hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League cũng như Champions League. Mặc dù vậy, Arsenal vẫn cần một tiền đạo mới vào tháng Giêng và L'Equipe khẳng định đội chủ sân Emirates rất muốn ký hợp đồng với Gimenez. Ngoài Arsenal thì Tottenham Hotspur, Inter Milan và Real Madrid cũng đang theo sát tiền đạo 22 tuổi này trong mùa giải hiện tại.

ARSENAL WANT TO SIGN SANTIAGO GIMENEZ - Bóng Đá

 Gimenez được nhiều CLB săn đón.

Mikel Arteta hiện đang thiếu một cầu thủ ghi bàn ổn định trong đội hình, nhưng đội bóng của vị HLV người Tây Ban Nha đã thi đấu rất tốt với tư cách là một tập thể. 3 tiền đạo Gabriel Jesus, Eddie Nketiah và Leandro Trossard đã ghi được tổng cộng 11 bàn thắng từ vai trò trung phong. Trong khi đó, Gimenez đã ghi 18 bàn ở mùa giải hiện tại.

Dù sao, có sự khác biệt lớn ở Anh và Hà Lan. Vincent Janssen đã có thành tích ghi bàn tương tự cho AZ gần một thập kỷ trước, nhưng cầu thủ người Hà Lan đã phải vật lộn để tạo ra đủ ảnh hưởng sau khi chuyển đến Tottenham Hotspur. Janssen chỉ ghi được 6  bàn thắng sau 42 lần ra sân cho Gà trống, dù trước đó, anh ghi đến 31 bàn sau 49 trận cho AZ. Antony, Hakim Ziyech hay Davy Klaassen là những ví dụ tương tự.

Minh Tuấn | 07:38 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục