Arsenal có thể mất Alexis Sanchez vào hè tới

20:24 Thứ ba 11/11/2014

Huyền thoại Arsenal Ian Wright cho rằng, cứ với đà thăng tiến của Alexis Sanchez như hiện tại thì Pháo thủ hoàn toàn có thể mất tiền đạo này vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Alexis Sanchez chuyển đến Arsenal với nhiều nghi ngờ về khả năng hoà nhập với môi trường bóng đá Anh. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Barca đã cho thấy sự thích ứng tuyệt vời.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Alexis Sanchez đã có được 8 bàn thắng cho Arsenal ở Premier League sau 9 lần ra sân. Ngoài ra, cầu thủ này còn có 2 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Thế nhưng, lẽ ra với sư cố gắng của Sanchez, Arsenal cũng phải theo đà đó thăng hoa trên mọi mặt trận mới đúng. Nhưng Pháo thủ cứ chìm dần vào khủng hoảng bất chấp những bước chạy không biết mệt mỏi của chân sút người Chile.

Đứng trước sự trì trệ tới bất lực của Pháo thủ, trên trang Twitter cá nhân huyền thoại Arsenal Ian Wright đã chia sẻ những lo lắng của mình. Ian Wright cho rằng, Arsenal hoàn toàn có thể sẽ mất ngôi sao người Chile vào mùa Hè tới nếu tiếp tục duy trì màn trình diễn nghèo nàn như hiện tại.

Thực tế, những lo lắng của Ian Wright không hẳn là không có cơ sở bởi mới đây tờ La Tercera ở Chile tiết lộ rằng Sanchez đang cảm thấy chán ngán cuộc sống ở London và muốn tìm một bến đỗ mới. Nếu tiếp tục tỏa sáng, Sanchez chắc chắn sẽ lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn châu Âu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục