Arsenal bị "ngọc thô" Wilfried Zaha chê ra mặt

10:07 Thứ tư 05/12/2012

Wilfried Zaha, mục tiêu được HLV Arsene Wenger để ý, đã tuyên bố sẽ không theo dõi Arsenal thi đấu sau khi chứng kiến thất bại của Pháo thủ trên sân Olympiacos đêm qua.

Với tài năng đã được kiểm chứng tại Crystal Palace, Wilfried Zaha đã lọt vào mắt xanh của khá nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal. HLV Arsene Wenger đã nhiều lần cử tuyển trạch viên theo dõi “viên ngọc thô” 20 tuổi này và đưa ra ý định sẽ chiêu mộ anh vào kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến thất bại của Arsenal trên sân Olympiacos ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, tài năng trẻ Crystal Palace đã không tiếc lời chê bai Pháo thủ.

Trên mạng xã hội Twitter, Zaha viết rằng “Tôi thề sẽ không bao giờ xem Arsenal thi đấu nữa”. Đây là một tuyên bố khá bất ngờ bởi kể từ khi còn là một cậu nhóc, Wilfried Zaha đã mang trong mình tình yêu với Pháo thủ London.


Ngay lập tức, cựu tiền đạo Crystal Palace, Mark Bright cũng đổ thêm dầu “Arsenal có lối chơi nghèo nàn, đơn giản và thiếu sức sống. Xin lỗi Ian Wright chứ việc xem Arsenal thi đấu rất bực mình và khó chịu”.

Sau đó, Wilfried Zaha nói thêm rằng “Tôi là một CĐV Arsenal nhưng họ khiến tôi đau lòng”.

Chia sẻ của Zaha trên Twitter

Thái độ rõ ràng của Wilfried Zaha là một trong những bằng cớ cho thấy tài năng trẻ này khó lòng chấp nhận gia nhập Emirates, ngay cả khi anh rất hâm mộ Arsenal. Hiện tại, ngôi sao 20 tuổi này vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2017 với Crystal Palace.

Zaha gia nhập Crystal Palace từ năm 2007 và mới được đôn lên đội 1 từ cuối tháng 3/2010. Tính đến nay anh đã có 107 trận ra sân trong màu áo đội bóng đang chơi ở giải Championship. Cầu thủ này được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ thể lực sung mãn, sự tinh quái, khả năng kiến tạo và kỹ thuật cá nhân rất tốt.

Do thành tích nghèo nàn trong thời gian qua, HLV Arsene Wenger đã điền tên Zaha vào danh sách theo đuổi cùng 4 cái tên sáng giá khác: Thierry Henry (mượn), Klaas-Jan Huntelaar và Pepe Reina.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục