Alan Pardew: Newcastle sẽ tiếp tục "gieo sầu" cho Chelsea!

08:27 Thứ bảy 25/08/2012

HLV Alan Pardew tin rằng Newcastle hoàn toàn có thể một lần nữa khiến Chelsea "ôm hận" ngay trên sân nhà Stamford Bridge trong trận chiến giữa 2 đội thuộc khuôn khổ vòng 2 Premier League vào hôm nay, thứ Bẩy ngày 25/8.

Pardew tin Newcastle sẽ đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge thêm một lần nữa - Ảnh: Getty

Hồi tháng 5 năm ngoái, Newcastle đã có một chiến thắng ngoạn mục trước Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge nhờ 2 pha lập công vô cùng tinh tế của Papiss Cisse. Mùa Hè này, The Blues đã lột xác rất nhiều bằng việc có thêm hàng loạt những cầu thủ chất lượng trong đội hình như Eden Hazard, Oscar, Marko Marin, tuy nhiên, Pardew vẫn tự tin rằng đội bóng của ông sẽ tiếp tục đánh bại đội bóng thành London ngay tại thánh địa của họ.

"Chelsea là tân vương Champions League. Họ cũng đã mạnh lên rất nhiều so với năm ngoái. Hazard là một bản hợp đồng chất lượng và chúng tôi biết phải làm gì với cậu ấy. Sẽ không quá ngạc nhiên nếu một đội bóng như vậy giành chiến thắng nhưng tôi tin Newcastle vẫn có cơ hội giành chiến thắng. Chắc chắn rằng, so với năm ngoái, chúng tôi cũng đã mạnh lên rất nhiều", Pardew phát biểu trước thềm trận đấu.

Mùa giải trước, chiến thắng ngay tại Stamford Bridge giúp thầy trò Pardew có được 3 điểm quý giá, qua đó đưa họ xếp vị trí thứ 5 trên BXH Premier League (Chelsea đứng thứ 6). Đây là lần đầu tiên kể từ mùa bóng 2002/03, Newcastle mới vươn lên trên The Blues. Còn với Pardew, chiến thắng đó cũng là chiến thắng "để đời" trong sự nghiệp của ông vì trước giờ ông chưa một lần đánh bại được đội bóng áo xanh thành London ngay tại thánh địa của họ.

"Tôi chưa một lần đánh bại được Chelsea. Tôi đã đến Stamford Bridge rất nhiều lần nhưng chưa một lần ra về với chiến thắng. Đó là một trong những chiến thắng vĩ đại của tôi. Và tôi muốn các học trò sẽ lặp lại nó một lần nữa", vị thuyền trưởng của Newcastle tiếp lời.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục