5 cầu thủ có thể đồng hành cùng Mourinho đến Chelsea

22:30 Thứ năm 28/03/2013

Rất nhiều tin đồn gần đây cho rằng Jose Mourinho sẽ quay lại Stamford Bridge 1 lần nữa để thay thế cho Rafa Benitez. Trong sự nghiệp của mình, Mourinho luôn mang đến những làn gió mới cho CLB tiếp theo bằng những tân binh chất lượng. Sau đây la top 5 cầu thủ mà Mourinho rất có thể sẽ đem về Chelsea sau khi tiếp quản ghế nóng.

5. Nani - Manchester United - giá thị trường: 24 triệu bảng. Nani gần như đã không còn tương lại tại Old Trafford ngay từ khi mùa giải này mới bắt đầu. Việc anh ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian. Mourinho từng rất ngưỡng mộ tài năng của người đồng hương và biết đâu ông sẽ thuyết phục được "người bạn già" Ferguson thành công trong thương vụ này.
4. Marouane Fellaini - Everton - giá thị trường: 24,5 triệu bảng. Tiền vệ người Bỉ từ lâu đã được liên hệ với Chelsea và được xem là sự thay thế xứng đáng cho Frank Lampard trong tương lai. Fellaini là mẫu cầu thủ đa năng và đầy sức mạnh, rất hợp với sở thích dùng người của Mourinho.
3. Joao Moutinho - Porto - giá thị trường: 23 triệu bảng. Chelsea đã theo đuổi ngôi sao của Porto từ mùa hè 2011 nhưng không thành công. Moutinho sẽ là sự bổ sung lí tưởng đem đến sự cân bằng cho tuyến giữa toàn những ngôi sao tấn công của The Blues. Mối quan hệ tốt đẹp với Porto trong quá khứ sẽ giúp Mourinho giành lợi thế trong thương vụ này.
2. Karim Benzema - Real Madrid - giá thị trường: 35 triệu bảng. Dù phong độ đang có dấu hiệu đi xuống nhưng không thể phủ nhận Benzema là một tiền đạo toàn diện và rất tài năng. Anh là học trò cưng của Mourinho ở Bernabeu và với tài "đắc nhân tâm" của mình, nếu muốn, Mourinho sẽ dễ dàng lôi kéo tiền đạo người Pháp sang London.
1. Radamel Falcao - Atletico Madrid - giá thị trường: 53 triệu bảng. "Mãnh hổ" là mục tiêu hàng đầu của Chelsea mùa Hè này. Mourinho cũng không dưới 1 lần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho sát thủ người Colombia. Anh sẽ là sự thay thế trên cả tuyệt vời cho Fernando Torres, người đã gây ra quá nhiều thất vọng với bản hợp đồng 50 triệu bảng.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục