3 "quái vật" có thể giúp Man Utd phục hưng mùa giải tới: 2 mới, 1 cũ!

21:53 Thứ năm 04/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng hè 2019 đang đến gần và ban lãnh đạo Man Utd chắc chắn sẽ phải làm việc rất cật lực.

Manchester United đã bị tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers. Rõ ràng, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer tồn tại rất nhiều vấn đề cần phải cải thiện, cốt lõi vẫn là tình hình nhân sự và chất lượng đội hình. Thị trường chuyển nhượng đang đến gần, thượng tầng Quỷ đỏ chắc chắn đã biết phải làm gì để giúp Man Utd trở lại mạnh mẽ hơn. Đây là 3 cái tên có thể giúp đoàn quân Solskjaer phục hưng từ mùa giải tới.

Hàng phòng ngự: Kalidou Koulibaly

Cả 3 tuyến của M.U đều phải nâng cấp trong bối cảnh nhiều trụ cột cho thấy dấu hiệu "đuối sức" và không còn khả năng chinh chiến cùng tham vọng của đội chủ sân Old Trafford. Hàng phòng ngự là nơi mà HLV Solsa đau đầu nhất để lắp ghép nhân sự đá cặp cùng Victor Lindelof.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang theo sát thương vụ Kalidou Koulibaly, "quái vật" phòng ngự của Napoli. Man Utd sẽ phải bỏ ra đến 130 triệu bảng nếu muốn sở hữu trung vệ người Senegal. Tuy nhiên, đây hứa hẹn là bản hợp đồng "đáng đồng tiền bát gạo" bởi tài năng của Koulibaly đang khiến cho cả Châu Âu phải "thèm thuồng".

3

Koulibaly là ưu tiên hàng đầu cho vị trí trung vệ của Man Utd.

Hàng tiền vệ: Thomas Partey

Thomas Partey là sao trẻ người Ghana của Atletico Madrid, tuy nhiên Man Utd cũng đang có những động thái liên hệ với tiền vệ này. Sở hữu tốc độ cho những pha đánh chặn từ xa, khả năng rê bóng, chuyền bóng và dứt điểm tốt là những điểm cộng giúp Thomas Partey được ban lãnh đạo Quỷ đỏ xem như sự thay thế cho Nemanja Matic đang có dấu hiệu tuổi tác.

Tiềm năng phát triển của Partey là rất lớn, trong bối cảnh anh hoàn toàn có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, giải phóng cho Paul Pogba chơi thoải mái trong sơ đồ chiến thuật của HLV Solskjaer. Mức phí giải phóng hợp đồng của Thomas Partey chỉ là 50 triệu euro, "quá hời" cho tham vọng cải tổ đội hình của M.U ở mùa giải tới.

3

Thomas Partey sở hữu những phẩm chất của 1 tiền vệ mà Man Utd đang theo đuổi.

Hàng công: Romelu Lukaku

Romelu Lukaku vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Man Utd. Dẫu Marcus Rashford cho thấy sự phát triển vượt bậc thời gian gần đây nhưng kinh nghiệm và bản năng sát thủ của Lukaku vẫn là vốn "tài sản" quý giá mà Quỷ đỏ đang sở hữu.

Thực tế cho thấy, HLV Solskjaer đã giúp ngôi sao người Bỉ tìm lại được cảm hứng ghi bàn và sự thích ứng với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, chấn thương bàn chân đáng tiếc đã cản đà thăng hoa của Lukaku. Với kinh nghiệm của mình, HLV Solsa chắc chắn sẽ biết cách "vực dậy" tiền đạo sinh năm 1993 trong thời gian tới, "biến anh" trở thành 1 trong những "sát thủ" hàng đầu Châu Âu mùa bóng năm sau.

3

Đánh thức được bản năng săn bàn của Lukaku, Quỷ đỏ sẽ có được "quái vật" trên hàng công ở mùa giải tới.

Minh Trí | 21:05 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục