10 ngôi sao xuất sắc nhất Premier League cho đến thời điểm này

22:03 Thứ bảy 27/02/2021

Hãy cùng điểm qua 10 cầu thủ chơi ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa.

 - Bóng Đá

 10. Tomas Soucek - West Ham United: Lối chơi đầy sức mạnh và không ngại va chạm của cầu thủ sinh năm 1995, kết hợp với Declan Rice đã tạo ra bộ đôi tiền vệ trung tâm cực kỳ lợi hại ở khu trung tuyến của West Ham.

 - Bóng Đá

9. Mason Mount - Chelsea: Ngôi sao người Anh vẫn tỏa sáng đều đặn cho dù The Blues có cuộc biến động trên băng ghế huấn luyện. 

 - Bóng Đá

8. Son Heung-min - Tottenham: Chân sút người Hàn Quốc có 1 mùa giải bùng nổ khi ghi được 13 bàn và cung cấp 6 pha kiến tạo cho đến thời điểm này.

 - Bóng Đá

7. John Stones - Manchester City: Trung vệ người Anh bất ngờ hồi sinh mạnh mẽ và trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ The Citizens.

 - Bóng Đá

6. Mohamed Salah - Liverpool: Dù The Kop đã sa sút ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Ai Cập vẫn duy trì phong độ làm bàn hết sức ấn tượng. Salah đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 17 pha lập công.

 - Bóng Đá

5. Ruben Dias - Manchester City: Sự xuất hiện của Dias được ví như tác động của Virgil van Dijk lên Liverpool.

 - Bóng Đá

4. Ilkay Gundogan - Man City: Tuyển thủ Đức đã ghi 11 bàn sau 19 lần ra sân ở Premier League từ vị trí tiền vệ. Anh đang là hạt nhân không thể thiếu trong lối chơi của The Citizens.

 - Bóng Đá

3. Harry Kane - Tottenham: Chân sút người Anh đang trở nên toàn diện hơn dưới thời Jose Mourinho khi có 13 bàn và 11 kiến tạo sau 22 trận. 

 - Bóng Đá

2. Jack Grealish - Aston Villa: Tiền vệ người Anh đã có 6 bàn thắng và 10 kiến tạo tại Premier League, giúp Aston Villa bay cao trên BXH.

 - Bóng Đá

1. Bruno Fernandes - Man Utd: Có thể nói tiền vệ người Bồ Đào Nha đang là "hơi thở" trong lối chơi của Quỷ đỏ. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi được 15 bàn và đóng góp 10 kiến tạo tại Premier League.

Son Heung-min trong buổi tập của Tottenham

 
Endo | 21:05 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục