Với Fernandes & "Mad dog" trở lại, Man Utd đã sở hữu bộ 3 đáng sợ

08:23 Thứ sáu 28/02/2020

Trong lần đầu tiên đá cặp cùng nhau, Fred, Bruno Fernandes và Scott McTominay đã có một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn.

Với Fernandes &

 Man United vừa giành chiến thắng hủy diệt với tỷ số 5-0 trước Club Brugge trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Europa League. 

Với Fernandes &

 Những cầu thủ ghi bàn trận này gồm Bruno Fernandes, Scott McTominay và Fred (cú đúp).

Với Fernandes &

 Đáng chú ý, ngay khi trở lại sau chấn thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo điều kiện để McTominay ra sân ngay từ đầu. Đây là lần đầu tiên bộ ba Fred, McTominay và Fernandes cùng nhau xuất hiện trên sân.

Với Fernandes &

 McTominay cho thấy bản thân là mảnh ghép hoàn hảo khi thi đấu cực kỳ năng nổ và có riêng cho mình một bàn thắng. Thông kê sau trận chỉ ra rằng, chỉ riêng trong hiệp 1, McTominay đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 98%, 21/22 đường chuyền vào 1/3 phần sân đối phương, 5 lần đoạt lại bóng và 2 pha cản phá thành công.

Với Fernandes &

 Riêng Fred vẫn cho thấy phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải năm nay. Cú đúp vào lưới Club Brugge là minh chứng cho sự thăng hoa của Fred.

Với Fernandes &

 Trước Club Brugge, Fred hoàn tất 100% pha rê dắt bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác 91%, 82% số đường chuyền thuộc 1/3 phần sân đối phương, 6 lần đoạt lại bóng, có 3 cú sút và ghi được 2 bàn thắng.

Với Fernandes &

 Và chắc chắn không thể không nhắc tới Bruno Fernandes. Anh chính là chìa khoá mở ra chiến thắng tưng bừng cho Man United trận này.

Với Fernandes &

 2 trận ra sân liên tiếp, Fernandes đều ghi bàn. Trước Club Brugge, Fernandes đã in dấu giày vào 3/5 bàn thắng.

Với Fernandes &

 Tầm ảnh hưởng cực lớn của Fernandes còn thể hiện qua việc anh có tới 25 đường chuyền vào khu vực cấm địa của Club Brugge, 5 lần đoạt lại bóng, tung ra 4 cú sút (3 đi trúng đích), tạo ra 3 cơ hội ngon ăn và có 2 lần tắc bóng thành công.

Với Fernandes &

 Rõ ràng, với sự trở lại của McTominay, sự thăng hoa của Fred đi kèm chất xúc tác mang tên Fernandes, Man United đang sở hữu một bộ 3 rất đáng sợ ở khu trung tuyến. Và chiến thắng đậm trước Club Brugge đã cho thấy được điều đó.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 07:53 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục