Samir Nasri "hóa thần" trong ngày ra mắt Antalyaspor

10:16 Thứ tư 23/08/2017

Sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng và pháp lý quốc tế, câu lạc bộ Antalyaspor‏ của Thổ Nhĩ Kỳ đã công bố bản hợp đồng tiền vệ Samir Nasri từ Manchester City.

 - Bóng Đá

 

Đáng chú ý, buổi công bố và ký hợp đồng cho Samir Nasri được CLB Thổ tổ chức ngoài trời. Thay vì trong nhà như bao CLB khác trên thế giới.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Samir Nasri đã hoàn tất việc rời khỏi Manchester City, với điểm đến là CLB Antalyaspor‏ của Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ ký hợp đồng 2 năm với Antalyaspor‏, CLB Thổ Nhĩ Kỳ chỉ phải trả 2.5 - 3.2 triệu bảng cho Man City.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên Antalyaspor phải khoản lương khá cao cao, dù Nasri đã chấp nhận giảm mức lương (dù không nhiều) 170.000 bảng/tuần để tiếp tục chơi bóng.

 - Bóng Đá

Antalyaspor‏ là CLB đang có nhiều cái tên số má như tiền đạo Samuel Eto'o, cựu cầu thủ Arsenal Johan Djourou hay tiền đạo Pháp Jérémy Ménez.

 - Bóng Đá

Chủ tịch của CLB vô cùng hào hứng với bản hợp đồng này.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tiền vệ người Pháp được đối xử như một vị thần. Anh chỉ mới 30 tuổi, và có lẽ là ngôi sao được chờ đợi nhất ở CLB mùa tới.

Nasri gia nhập Man City từ Arsenal với giá 25 triệu bảng vào năm 2011 và cùng đội bóng này hai lần lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, 2 League Cup và 1 FA Community Shield.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:54 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục