Kevin de Bruyne sẽ đáng sợ hơn nữa trong thời gian tới

19:48 Thứ bảy 03/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù mới chân ướt, chân ráo đến Etihad nhưng tân binh Kevin de Bruyne đã chứng minh cho tất cả thấy, anh xứng đáng với số tiền mà Man City đã bỏ ra.

Kevin de Bruyne đã thể hiện tốt trong màu áo Man City. Ảnh: Internet.

Sau 6 trận đã ra sân trong màu áo mới, một nửa là từ băng ghế dự bị thì Bruyne đã có được 3 bàn thắng và 1 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Ngoài ra, trong những phút có mặt ở trên sân, tiền vệ người Bỉ còn khiến nhiều người khó tính nhất cũng phải thừa nhận anh thật sự là bản hợp đồng "Đắt xắt ra miếng".

Vẫn là hình hài của một Bruyne tại Bundesliga trong màu áo Wolfsburg và hiện tại là Premier League trong màu áo Man City. Nhưng về cách chơi bóng thì “Bruyne vẫn là Bruyne”, không lẫn vào đâu được. Vẫn là một Bruyne luôn năng nổ trên sân, vẫn cách khống chế và chuyền bóng không quá hai chạm, vẫn là những pha chọc khe đầy thông minh xé toang hàng phòng ngự đối phương và cả những pha sút xa thành bàn mang thương hiệu Bruyne.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Wolfsburg còn hỗ trợ phòng ngự khá hiệu quả, với nhiều pha tranh chấp và cướp bóng trong chân đối thủ rất khôn ngoan.

Có một điểm rất đáng chú ý là khả năng hòa nhập của Bruyne khá nhanh. Anh không bị áp ực về số tiền 55 triệu bảng mà Man City đã bỏ ra, cũng như rất nhiều lời đàm tiếu về khả năng thành công tại Etihad - Nơi từng chôn vùi không biết bao nhiêu tài năng trẻ. Có lẽ, ngoài tài năng thì sự tự tin và tinh thần thi đấu tốt đã giúp anh nhanh chóng tìm được tiếng nói chung trong đội hình Man City.

Nếu khắc phục một số điểm yếu, Kevin de Bruyne sẽ càng đáng sợ. Ảnh: Internet.

So với tiền vệ Sterling, người đến trước Bruyne và đã có thời gian làm quen ở chuyến du đấu mùa hè vừa qua, cũng như đã có thâm niên chơi bóng tại Premier League vài mùa trong màu áo Liverpool; thì màn trình diễn cũng như đóng góp của Bruyne nhỉnh và rõ ràng hơn. Chính sự đa năng trên hàng tiền vệ đã giúp Bruyne có nhiều đất diễn cũng như hoàn thành tốt mọi công việc được giao.

Đây chỉ là những tín hiệu tích cực ban đầu của Bruyne trong màu áo Man City. Nhưng dù sao, nó cũng đã khiến BLĐ lẫn NHM The Citizens cảm thấy rất hài lòng. Nếu Bruyne hiểu các đồng đội hơn nữa và thông thạo hơn nữa với các miếng đánh mà HLV Pellegrini đang áp dụng. Thì thời gian tới, anh sẽ trở nên đáng sợ hơn.

(Bạn đọc: Nt Tương)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục