Ashley Young vẫn là con bài tẩy của HLV Van Gaal

21:50 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ashley Young, cầu thủ được biết đến là chơi rất hay mỗi khi thị trường chuyển nhượng diễn ra. Mùa hè năm nay cũng không phải là ngoại lệ với Ashley Young khi cầu thủ này đang trải qua những trận đấu khá tốt trong màu áo Quỷ đỏ trên đất Mỹ.

Khi Memphis Depay cập bến Man United, Ashley Young những tưởng đã chấm dứt cuộc phiêu lưu của mình ở Old Trafford, nhưng Ashley Young sẽ vẫn là cái tên mà HLV Van Gaal cần.

Aston Villa, CLB cũ của Young nhân cơ hội hàng tiền vệ của Man United đang rất chật chội đã nhanh chân hỏi mua để đưa Young trở về với Villa Park. Thế nhưng, Aston Villa ngay lập tức nhận được cái lắc đầu từ Man United, lý do, Young không phải là cầu thủ để bán vào lúc này dù Young không còn trẻ nữa và vị trí của Young đang thi đấu lại bị cạnh tranh rất nhiều. Hai cái tên có thể đẩy Young lên băng ghế dự bị là Depay và Adnan Januzaj.

Cả hai cầu thủ trẻ này đang thi đấu và để lại ấn tượng rất tốt trong đội hình của HLV Van Gaal và cả hai cũng đã có bàn thắng cho Man United. Còn Young? Young vẫn cần mẫn nơi hành lang cánh trái của riêng mình và ngạc nhiên thay, Depay được thử nghiệm ngay sau lưng Wayne Rooney chứ không phải hành lang trái quen thuộc. Đó gần như là sự thừa nhận của HLV Van Gaal ở mùa giải mới sau một mùa giải trước đó mà Young đã chơi tốt.

Còn nhớ một năm trước, Man United đã đưa về cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới và chính thức phá vỡ giá chuyển nhượng của nước Anh, Angel di Maria. Khi ấy, tương lai của Young cũng gần như bây giờ, như “chỉ mành treo chuông”. Vậy mà, HLV Van Gaal đã có một trong những thành công vang dội ở Man United là đã tạo nên một Young mạnh mẽ, tốc độ và trở nên quan trọng với Quỷ đỏ.

Vì tính chất quan trọng của Young cùng với những phong độ phập phù và chấn thương của Di Maria nên hành lang cánh của Man United được mặc nhiên dành cho cầu thủ người Anh. Đương nhiên, tuyển thủ Argentina đã bị đẩy lên băng ghế dự bị, điều không tưởng với Di Maria ở Real Madrid.

Vì thế, trong cái ngày mà Di Maria gần như sẽ rời Man United, Young đã có thể nở nụ cười bởi anh là người chiến thắng trong việc khẳng định chính mình.

Young từng bị chế giễu vì những pha bóng giả vờ để kiếm những quả penalty hoặc quá “yếu đuối” trong việc va chạm với cầu thủ đối phương. Vậy mà, hơn một năm trở lại đây, cầu thủ vừa bước sang tuổi 30 này như một chàng trai trẻ khi thể hiện sự mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Việc được ra sân đến 29 lần trong triều đại của HLV Van Gaal và có được 2 bàn thắng là những nỗ lực, cố gắng và sự tin tưởng của ông thầy khó tính.

Chắc chắn Young sẽ được Man United gia hạn hợp đồng để anh tiếp tục có cơ hội cống hiến trong màu áo của Quỷ đỏ. HLV Van Gaal mua nhiều thật đấy và Man United cũng có những ngôi sao chất lượng thật đấy nhưng HLV Van Gaal mua nhiều thật đấy và Man United cũng có những ngôi sao chất lượng thật đấy nhưng Young sẽ vẫn là con bài tẩy hết sức quan trọng trong sơ đồ của HLV Van Gaal ở mùa giải mới. Không có lý do gì bỏ đi một cầu thủ nghe lời, ngoan và đáp ứng mọi yêu cầu của HLV như Young được.

(Bạn đọc: Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục