Vị trí nào cho James Rodriguez trong dải ngân hà Real?

08:30 Thứ tư 23/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vậy là dải ngân hà thế hệ thứ 3 đã được lấp lánh hơn bội phần sau khi điền thêm một ngôi sao. Dải ngân hà đã lấp lánh nay càng lấp lánh hơn với cái tên mới nhất là James Rodriguez. Một đội hình siêu sao đã hiện hữu tại Real Madrid nhưng câu hỏi muôn đời vẫn không bao giờ cũ. Vị trí nào cho James Rodriguez trong dải ngân hà ấy?

James Rodriguez đang nổi như cồn sau kỳ World Cup 2014 quá thành công và việc anh đến với Real càng chứng minh cho thế giới bóng đá được biết, cái gì không thể mua bằng tiền thì Florentino Perez sẽ mua được với rất nhiều tiền. Việc James Rodriguez về với Los Blancos càng làm cho giới mộ điệu chỉ biết khâm phục và lắc đầu trước việc quá bạo chi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thâu tóm cả hai gương mặt nổi bật của World Cup 2014 là Toni Kroos và giờ là James Rodriguez, chỉ có thể là Real Madrid!

Dải ngân hà thế hệ thứ 3 của Real Madrid. Ảnh: Internet.

Trở lại vấn đề, James Rodriguez sẽ chơi ở đâu trong đội hình của Real? Nếu HLV Carlo Ancelotti tiếp tục đau đầu để tìm ra giải pháp thì giải pháp ấy nằm ở vị trí phía sau tiền đạo Benzema và hơi lùi so với hai tiền đạo cánh Ronaldo và Bale. Có lẽ đó là vị hợp lý nhất với tân binh này bởi nhược điểm của anh là không thể lùi về phòng ngự nên nhiệm vụ của anh là ở tuyến đầu. Bộ ba BBC đã được cơ cấu nên James Rodriguez không thể chen chân vào một trong ba vị trí ấy.

Như đã đề cập, vì James Rodriguez không tham gia phòng ngự nhiều nên có thể cặp tiền vệ trung tâm của Real mùa giải mới sẽ là của Kroos và Modric. Khi ấy, vị trí ưa thích của HLV Ancelotti là Di Maria sẽ phải hy sinh, hoặc ngồi trên băng ghế dự bị hoặc phải ra đi. Nếu vậy thì quá đáng tiếc cho đội hình 4-3-3 mà HLV Ancelotti đã dày công xây dựng ở mùa giải vừa qua. Có lẽ, HLV Ancelotti sẽ không thể để bản hợp đồng đắt giá ngồi dự bị được. Đau đầu rồi đấy!

HLV Carlo Ancelotti đã từng chống đối ông chủ khi để Isco ngồi dự bị và chính những thành công hiện tại đã giúp ông yên vị. James Rodriguez lại là một câu chuyện khác, câu chuyện của bản hợp đồng đắt giá. Có lẽ sẽ không quá bất ngờ nếu HLV Carlo Ancelotti trở lại với sơ đồ 4-2-3-1.

(Bạn đọc: Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục