Ghi bàn vào lưới Chelsea, Sanchez giờ chỉ xếp sau mỗi Henry

10:00 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez đang là cầu thủ sở hữu nhiều bàn thắng thứ 2 trong 100 trận ra mắt Arsenal, và thua mỗi huyền thoại Thierry Henry.

watermarked-3a1

 Alexis Sanchez giờ chỉ còn xếp sau mỗi Thierry Henry. Ảnh: Internet.

Trong lượt trận vòng 6 Premier League diễn ra vào tối qua, Alexis Sanchez chính là người đã mở màn cho chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng cho Arsenal trước Chelsea. Cụ thể ngôi sao người Chile đã mở tỷ số cho trận đấu ở phút 11 sau tình huống chuyền về bất cẩn của Gary Cahill.

Theo thống kê, với bàn thắng vừa ghi được tại Emirates vào tối qua, Alexis Sanchez đã có được tổng cộng 47 bàn thắng sau 100 trận ra mắt cho Pháo Thủ. Thành tích này hiện cũng chỉ mới có một người làm được tốt hơn, và đó chính là tượng đài Thierry Henry.

Thực tế thì số bàn thắng mà cựu danh thủ người Pháp ghi được trong 100 trận đầu tiên khoác áo của Arsenal cũng không nhiều hơn Sanchez là bao. Với 48 bàn, Henry cũng chỉ nhỉnh hơn thành tích của hậu bối đúng 1 bàn mà thôi.

Tính riêng mùa này, Sanchez cũng đã có được 5 pha lập công cho Pháo Thủ. Thành tích này cũng đang giúp anh trở thành cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành London từ đầu mùa.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục