Điểm tin chiều 17/07: M.U nhận cú hích vụ Perisic; Chelsea gây sốc với Aguero

16:28 Thứ hai 17/07/2017

Milan tính mượn Renato Sanches; Wenger chi 75 triệu euro mua người thay Sanchez; Ronaldo không đối đầu Man Utd;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 17/07.

Belotti đã gật đầu với Milan, chỉ còn đợi Torino chốt giá. Theo truyền thông tại Italia, Andrea Belotti đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với AC Milan. Hiện mọi vấn đề chỉ còn đợi quyết định cuối cùng của Torino. Mức giá mà Milan đề nghị để đổi lấy sự phục vụ của Belotti đó là 40 triệu euro cộng M'Baye Niang (15 triệu euro) và Gabriel Paletta (5 triệu euro). Trong khi đó Torino vẫn đang quyết tâm phải có bằng được 80 triệu euro cùng với 2 cầu thủ trên.

Vụ Perisic, Man Utd vui mừng vì Keita bỏ tập. Keita Balde đã không xuất hiện trong buổi tập mới đây của Lazio. Theo dự đoán thì điều này là động thái mở đường cho Ivan Perisic rời Inter Milan để chuyển tới Manchester United.

 - Bóng Đá

 M.U nhận cú hích vụ Perisic từ... Keita Balde.

AC Milan gần Renato Sanches hơn bao giờ hết. Theo nguồn từ Sky Sports, Milan đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành lấy chữ kí của Renato Sanches. Mới đây, các ông chủ người Trung Quốc đã gửi đến Hùm xám xứ Bavaria một lời đề nghị cho mượn, đồng thời kèm theo điều khoản mua đứt với giá 40 triệu euro với trường hợp của cầu thủ 19 tuổi.

Wenger chi 75 triệu euro mua tân binh nếu Sanchez ra đi. Theo Express, Arsene Wenger sẵn sàng chi 75 triệu euro cho bộ đôi Moussa Dembele của Celtic và Virgil van Dijk của Southampton nếu Alexis Sanchez rời Emirates.

SỐC: Chelsea sẽ chiêu mộ Aguero. Nhà báo Manu Sainz khẳng định: ngay cả khi chiêu mộ được Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund, Conte vẫn sẽ xem xét khả năng mua Aguero nếu Man City có Sanchez. Bên cạnh đó, khả năng Aguero đến Arsenal cũng đang rộ lên, khi Man City muốn chiêu mộ Sanchez.

Ronaldo sẽ không đối đầu Man Utd trong trận Siêu cúp châu Âu. Siêu sao người Bồ Đào Nha được HLV Zinedine Zidane cho nghỉ phép lâu hơn các đồng đội, bởi vì anh đã phải thi đấu ở Confederations Cup sau khi kết thúc mùa giải. Được biết, tiền đạo này được nghỉ ngơi 1 tháng.

CHÍNH THỨC: "Thánh penalty" rời La Liga. Trên trang chủ, câu lạc bộ Valencia đã thông báo việc bán thủ thành Diego Alves cho Flamengo. Câu lạc bộ của Brazil chỉ phải trả 300.000 euro phí chuyển nhượng cho "Bầy dơi".

TIẾT LỘ: Lý do Antonio Rudiger gia nhập Chelsea. Cụ thể, trung vệ này cho biết: "Roma và Chelsea đều là CLB lớn. Tuy nhiên tôi nghĩ Chelsea ở một đẳng cấp khác và lý do tôi gia nhập đội bóng này một phần vì HLV Antonio Conte. Tôi đã chơi bóng tại Italia và nói chuyện với nhiều đồng đội, trong đó có De Rossi. Anh ấy kể rất nhiều về Conte và năng lực của ông ấy là có thể dễ dàng nhận thấy."

Chiêm ngưỡng tài năng của Rudiger:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:45 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục