Chùm ảnh: Conte đeo kính tri thức, xem giò sao trẻ

16:16 Thứ hai 20/02/2017

Huấn luyện viên người Italia đang dẫn dắt Chelsea đã có màn dự khán trên sân Craven Cottage của Fulham, trong chiến thắng của Tottenham Hotspur trước Fulham tại FA Cup mới đây.

 - Bóng Đá

 Antonio Conte đã có mặt tại sân Craven Cottage của Fulham

Chỉ 24 giờ khi Chelsea hạ Wolves ở vòng 5 FA Cup, huấn luyện viên trưởng Chelsea, ông Antonio Conte đã có mặt tại sân Craven Cottage của Fulham, để dự khán trận Fulham - Tottenham Hotspur, cũng thuộc vòng 5 FA Cup.

 - Bóng Đá

 Trông HLV người Italia khá tri thức

 - Bóng Đá

 Và cười tươi

Sở dĩ Conte đến xem trận đấu giữa Fulham và Tottenham, bởi có tới 2 hai cái tên đáng chú ý của Chelsea đang chơi cho Fulham theo dạng cho mượn. Đó là hậu vệ Tomas Kalas, 23 tuổi, người đang chiếm được một suất đá chính ở câu lạc bộ đang chơi tại Championship. Bên cạnh đó là còn tiền vệ cánh Lucas Piazon, cùng 23 tuổi như Kalas nhưng không được trọng dụng thường xuyên.

 - Bóng Đá

Có 2 hai cái tên đáng chú ý của Chelsea đang chơi cho Fulham theo dạng cho mượn. Đó là hậu vệ Tomas Kalas 

 - Bóng Đá

 Và tiền vệ cánh Lucas Piazon

 - Bóng Đá

 

Ngoài Lucas Piazon và Kalas, cũng có khả năng cao Conte đang "xem giò" các mục tiêu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Đó là tiền đạo Harry Kane - một mục tiêu tiềm năng trên hàng công hoặc Dele Alli, tiền vệ trẻ tài năng đang khiến nhiều CLB ở châu Âu phát sốt.

 - Bóng Đá

 Dele Alli và Kane chơi khá hay ở trận này

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Dele Alli đã chơi khá hay trận này, còn Kane thì có một cú hat-trick.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 15:07 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục