CĐV Man Utd "đau đớn" lắng nghe thông điệp của Pogba

22:56 Chủ nhật 16/06/2019

Khi đứng trước nguy cơ phải chia tay Paul Pogba, không ít CĐV Manchester United mới chợt nhận ra giá trị của anh.

CĐV Man Utd

 Pogba dường như đã có những quyết định cho tương lai, khi mới đây ngôi sao người Pháp đã thừa nhận khả năng rời Man Utd trong mùa hè này.

CĐV Man Utd

 “Tôi đã ở Manchester được 3 năm và có rất nhiều niềm vui và cũng có một số khoảnh khắc tồi tệ. Sau những gì đã xảy ra trong thời gian qua, với tôi, đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để tìm kiếm một thử thách mới, ở một nơi khác. Tôi đang nghĩ về điều này.” Đó là những chia sẻ đầy bóng gió của Pogba trong một cuộc họp báo mới đây. 

CĐV Man Utd

 Điều này đang khiến không ít CĐV Man Utd cảm thấy rất lo lắng, vì thực tế những con số thống kê đều cho thấy sức ảnh hưởng rất lớn của tiền vệ người Pháp đối với Quỷ Đỏ.

CĐV Man Utd

 Tôi biết rằng anh sẽ chẳng bao giờ thấy được điều này, nhưng xin cảm ơn những gì mà anh đã cống hiến cho Man Utd.

CĐV Man Utd

 Pogba hãy ở lại, anh chính là một Quỷ Đỏ thật sự và hãy giúp chúng ta trở lại Champions League.

CĐV Man Utd

 Đội bóng của chúng ta đúng là quá thất vọng. Young, Jones, Smalling thì đều có hợp đồng mới. Herrera thì đã ra đi. Pogba muốn ra đi. Woodward thì vẫn nắm quyền chuyển nhượng. De Gea thì chẳng có hợp đồng mới. Và những gì chúng ta có trong 2 tuần qua chỉ là James.

CĐV Man Utd

 Chẳng thể trách Pogba, khi đồng đội của anh ta là Fred và có thể sẽ là một Longstaff nào đó. Và nhiều người yêu cầu anh ấy phải kéo đội bóng này ư?

CĐV Man Utd

 Chúng ta đang gửi đi một thông điệp quá tồi tệ cho các cầu thủ đang theo đuổi. Herrera đi, De Gea thì vẫn chưa biết, Pogba thì muốn đi. Nếu cầu thủ nào chưa nghĩ lại, thì chắc chắn họ sẽ làm ngay bây giờ.

CĐV Man Utd

 Giờ thì bạn sẽ thấy truyền thông liên tục nhắc lại những giá trị của Pogba đối với Man Utd sau nhiều mùa giải liên tiếp chỉ trích cậu ta.

CĐV Man Utd

 Các CĐV Man Utd sẽ cố gắng giả bộ rằng họ rất vui nếu Pogba đi, vì anh ta trông chẳng có giá trị nào trong mắt truyền thông cả.

Kỳ Anh | 21:45 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục