Pacquiao thể hiện tốc độ đấm bốc ở tuổi 41

18:22 Thứ ba 14/04/2020

Huyền thoại quyền anh người Philippines Manny Pacquiao chứng minh tuổi tác chỉ là con số, khi cho thấy sự nhanh nhẹn và kỹ năng đấm bốc.

Một video được đăng lên mạng xã hội ghi lại cảnh Pacquiao tập luyện với túi đấm bốc tại nhà. Võ sĩ 41 tuổi tung ra những tổ hợp đòn đấm uy lực và giàu tốc độ, những pha di chuyển thông minh và nhanh nhẹn. Kỹ năng của Pacquiao khiến người hâm mộ trầm trồ.

"Không thể chờ đợi để gặp anh ấy trong trận đấu tái xuất. Hy vọng Pacquiao chống lại một trong những nhà vô địch hạng nặng", một người hâm mộ bình luận. Ý kiến khác cho rằng: "Pacquiao vẫn chiến đấu, có lẽ vì anh ấy không lạm dụng cơ thể của mình giữa các trận đánh".

pacquiao_AP

Pacquiao lên kế hoạch trở lại sàn đấu vào tháng 7.

Trong bài phỏng vấn, Pacquiao cũng giải thích cách anh duy trì kỹ năng trong môn quyền anh: "Nếu tôi nghĩ về quyền anh, đó là về cách bạn chuẩn bị cho trận đấu. Tôi không coi mình là võ sĩ giỏi hay có phong cách tốt nhất trong môn quyền anh, nhưng luôn tập luyện chăm chỉ".

Võ sĩ từng 8 lần vô địch quyền anh thế giới đã không thượng đài từ khi đánh bại Keith Thurman cho danh hiệu WBA vào tháng 7/2019. Với sự tập luyện chăm chỉ, người hâm mộ không khỏi chờ đợi Pacquiao trở lại sàn đấu. Võ sĩ người Philippines cũng tiết lộ kế hoạch tái xuất của mình.

"Kế hoạch của tôi là quay trở lại sàn đấu vào tháng 7 tới. Có nhiều đối thủ như Mikey Garcia, Errol Spence hay Terence Crawford. Cũng có những võ sĩ đến từ Canada và Mexico muốn chiến đấu với tôi", Pacquiao chia sẻ hồi tháng 3.

Có nhiều thông tin cho rằng Pacquiao được liên kết cho trận đấu với Conor McGregor. Hai võ sĩ được châm ngòi sau khi Pacquiao gọi tên "gã điên" trước trận đấu giữa McGregor và Donald Cerrone vào tháng 1.

Tốc độ ấn tượng của Pacquiao ở tuổi 41 Huyền thoại quyền anh Manny Pacquiao cho thấy kỹ năng và tốc độ đấm bốc của mình dù rời xa sàn đấu khá lâu.

Tuệ An | 09:37 14/04/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục