Giới chủ Ả Rập ra tay, Floyd Mayweather và Manny Pacquiao sẽ tái đấu năm 2020?

20:43 Thứ hai 30/12/2019

TinTheThao.com.vnDù Floyd Mayweather và Manny Pacquiao vẫn chưa có những động thái rõ ràng nào về 1 trận tái đấu trong tương lai nhưng cơ hội để người hâm mộ Quyền Anh chứng kiến màn kịch chiến này vẫn ở trạng thái mở trong năm 2020.

Màn đối đầu lịch sử giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao vào năm 2015 vẫn còn dư âm cho đến ngày hôm nay. Dù độc cô cầu bại người Mỹ được các trọng tài đồng thuận chấm điểm thắng nhưng giới chuyên gia và cổ động viên vẫn nổ ra những màn tranh cãi dai dẳng. Đó cũng là 1 phần lý do mà rất nhiều người kỳ vọng vào một màn tái đấu của cả hai trong thời gian tới.

may-pac-lin-end-02

Trận đấu giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao năm 2015 vẫn còn dư âm cho tới nay.

Gần đây, Floyd Mayweather đã hé lộ một số lịch trình của mình. Trong đó là 2 sự kiện tái xuất võ đài. 1 trong số đó là 1 màn ra mắt chính thức ở lồng bát giác MMA. Tuy vậy điều mà người hâm mộ chờ đợi là trận tái đấu với Manny Pacquiao không hề được nhắc đến.

Tuy vậy cơ hội về trận tái đấu giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao bất ngờ được mở rộng với sự ra tay của giới nhà giàu Saudi Arabia. Thông tin được WBN (World Boxing News) tiết lộ. 1 số kênh thể thao như FOX PPV cũng đã xuất hiện những dòng Hashtag #MayPac2 trong thời gian gần đây.

may-pac-lin-end-01

MayPac 2 đang là Hashtag đáng chú ý thời gian gần đây trên các trang mạng xã hội.

Được biết giới chủ Ả Rập sẽ cung cấp những lời đề nghị khó lòng từ chối cho 2 tay đấm để thuyết phục họ thượng đài. Khoản phí được cho là không dưới hàng trăm triệu USD cùng với các "khoản thưởng" tùy theo lợi nhuận đem lại từ sự kiện đặc biệt này. Nhiều khả năng nó sẽ đem lại kỷ lục lợi nhuận vượt xa những sự kiện trong quá khứ.

Vấn đề bây giờ có lẽ chỉ còn là thời gian để các bên đạt thỏa thuận chính thức thông qua những lần đàm phán.

may-pac-lin-end-03

Mayweather vẫn chưa 1 lần thất bại trong 50 lần thượng đài chuyên nghiệp của mình.

Tuy vậy, nhiều người hâm mộ và giới chuyên gia cũng nghi ngại khả năng đổ bể của sự kiện tiềm năng này không chỉ bởi vì Manny Pacquiao vẫn chưa thực sự trở lại đẳng cấp cao nhất kể từ chấn thương vai. Floyd Mayweather ở thời điểm sắp bước sang tuổi 43 được cho sẽ vô cùng cẩn thận trước bất cứ đề nghị thượng đài nào để đảm bảo thành tích bất bại (50-0) của anh ấy. 1 thất bại có thể khiến tay đấm người Mỹ mất nhiều thứ hơn tấm séc trị giá 9 con số Mỹ kim.

Nam Thành | 20:25 30/12/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục