Hàng công bế tắc, Hà Nội để đội bóng Philippines cầm hòa tại Mỹ Đình

20:25 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnTrong một ngày hàng tiền đạo bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, CLB Hà Nội đã để đội bóng đến từ Philippines - Ceres Negros cầm hòa ngay tại Mỹ Đình.

Việc sân Mỹ Đình mở cửa tự do nên lượng CĐV đến sân cổ vũ trận mở màn vòng bảng AFC Cup 2017 giữa Hà Nội FC và Ceres Negros rất đông. Trong trận này, đội chủ nhà đá với 4 ngoại binh là Moses, Gonzalo, Arnaud và Silva. Rất đáng tiếc là nhà ĐKVĐ V-League vẫn còn thiếu vắng Thành Lương và Samson vì chấn thương. Trong khi đó, Quang Hải, Văn Quyết và Hùng Dũng sẽ thi đấu trên hàng tiền vệ.

 - Bóng Đá

Văn Quyết ghi bàn nhưng Hà Nội vẫn để Ceres Negros cầm hòa đáng tiếc. Ảnh: Thanh Chương.

Lợi thế sân nhà cùng lực lượng nhỉnh hơn giúp Hà Nội FC tạo được thế trận lấn lướt. Trước sức tấn công mãnh liệt của đội chủ nhà, các cầu thủ Ceres Negros lựa chọn lối đá phòng ngự số đông, điều này giúp họ chống đỡ thành công những đợt vây hãm khung thành của đội chủ nhà.

Tình huống nguy hiểm nhất của Hà Nội FC tạo ra ở phút 28. Quang Hải đá phạt ở vị trí chếch sang cánh phải, hậu vệ cánh trái Văn Dũng là người lao vào đánh đầu rất nguy hiểm. Thủ môn Muller đã đứng nhìn nhưng bóng lại đập mép trong cột dọc nảy lại, quá đáng tiếc cho chủ nhà. 0-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Ngay đầu hiệp 2, khi mà các cầu thủ chủ nhà chưa tìm ra được những miếng tấn công quen thuộc thì họ nhận trái đắng. Phút 49, từ quả phạt góc bên cánh trái, trung vệ Super đánh đầu rất nguy hiểm nhưng bóng lại đập chân 1 tiền đạo đội khách bật ra.  Sau đó tiền vệ Bienve đã có mặt rất đúng lúc để tung cú đá cận thành làm tung lưới Hà Nội.

Nhận bàn thua, các cầu thủ Hà Nội tràn lên tấn công và họ mất gần 10 phút để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Phút 57, Văn Quyết đỡ bóng rất bình tĩnh trong vòng cấm và quay người vô lê chân trái rất đẹp làm tung lưới Ceres.

Tinh thần các cầu thủ Hà Nội lên rất cao sau bàn thắng của Văn Quyết, những tình huống nguy hiểm liên tiếp được tạo ra. Tuy nhiên trong một ngày những Quang Hải, Gonzalo, Arnaud và Silva thi đấu vô duyên, họ đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Bị cầm hòa 1-1 ngay tại Mỹ Đình, Hà Nội FC sẽ gặp nhiều khó khăn với mục tiêu giành tấm vé đi tiếp.

Video tổng hợp trận đấu:

Hàng công bế tắc, Hà Nội để đội bóng Philippines cầm hòa tại Mỹ Đình - Bóng Đá

 Xếp hạng bạng G AFC Cup.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 20:10 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục