Đội bóng của huyền thoại Michael Jordan chính thức có huấn luyện viên mới

23:09 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnSau một khoảng thời gian sàng lọc hồ sơ, liên hệ tiếp cận và tổ chức vô vàn buổi phỏng vấn gắt gao, cuối cùng ban lãnh đạo Charlotte Hornets cũng đã tìm ra được thuyền trưởng mới cho đội bóng.

 Cái tên được “Bầy Ong vò vẽ” lựa chọn chính là James Borrego, trợ lý của “Phù thủy” Popovich ở San Antonio Spurs. Như Bongro24h.vn đã đưa tin, trước đây, Charlotte Hornets đã ngỏ lời quan tâm đặc biệt đến thuyền trưởng người Mỹ và muốn mời ông về dẫn dắt đội.

Dù vẫn chưa có kinh nghiệm “chèo lái” chính thức một đội bóng tại NBA, thế nhưng James Borrego lại là một trong những chiến lược gia “lão luyện” nhất ở giải đấu này.

michael-jordan-anh-1

James Borrego đã có nhiều năm làm việc ở NBA trong vai trò trợ lý huấn luyện viên. 

Mới chỉ 41 tuổi, tuy nhiên, James Borrego đã có gần 15 năm làm việc tại giải bóng rổ hàng đầu nước Mỹ. Trong đó, có đến 10 năm ông giữ vị trí trợ lý huấn luyện viên tại San Antonio Spurs. Được xem như một “học trò xuất sắc” của “Coach Pop”, Borrego sở hữu tư duy chiến thuật sắc bén cùng khả năng đọc trận đấu tuyệt vời.  

Ông được chờ đợi sẽ mang đến một bộ mặt tươi mới hơn dành cho Charlotte Hornets. Mùa giải vừa rồi, “Ong vò vẽ” chỉ đạt thành tích đứng thứ 10 ở bảng xếp hạng miền Đông và không được tham dự vòng đấu NBA Playoffs.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:44 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục