Hoa hậu đẹp nhất thế giới Aishwarya Rai và những bí quyết giữ dáng thần thánh

15:26 Thứ năm 17/05/2018

TinTheThao.com.vnQua bao đời hoa hậu thế giới, người ta vẫn phải công nhận Aishwarya Rai là hoa hậu đẹp nhất thế giới. Bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của cô thật ra vô cùng đơn giản.

Tối (12/5), dàn mỹ nhân lại xúng xính váy áo trên thảm đỏ Cannes 2018 ngày thứ 5 để tham dự buổi công chiếu phim "Girls Of The Sun (Les Filles Du Soleil)". "Hoa hậu của mọi thời đại" Aishwarya Rai xuất hiện trong bộ váy làm từ những cánh bướm bắt mắt khiến ai cũng phải trầm trồ.

aishwarya-rai-cannes-film-festival-2018-01

 

Đây cũng là dịp người hâm mộ khắp thế giới được gặp Hoa hậu Thế giới kiêm minh tinh Ấn Độ bởi cô rất hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện quốc tế. Điều đặc biệt là đã ở tuổi 44, đã sinh con nhưng minh tinh vẫn vô cùng xinh đẹp, mặn mà với đường nét cơ thể quyến rũ.

Người hâm mộ lại một lần nữa muốn tìm kiếm hình ảnh của hoa hậu thế giới năm 1994 – được mệnh danh là hoa hậu của mọi thời đại này. Cùng khám phá bí quyết giảm cân, giữ dáng của người đẹp này dưới đây:

afashionistasdiaries_12_5_2018_23_29_19_354

 

Không bao giờ bỏ bữa sáng
Aishwarya Rai chia sẻ, cô không bao giờ bỏ qua bữa sáng vì ý thức đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, giúp cơ thể luôn dồi dào năng lượng. Cô thường bắt đầu ngày mới với nước ấm pha chút chanh và mật ong. Đây là cách tuyệt vời để hồi sinh sự trao đổi chất trong cơ thể mỗi người. Với hoa hậu xinh đẹp, đây là cách giúp cô chào đón ngày mới thật tươi trẻ nữa.

Aishwarya-Rai-in-night-bikini-hot-sexy-look-hd-wallpaper-45

 

Trong bữa ăn sáng, Aishwarya Rai thường sử dụng bánh mì nâu nướng hoặc một bát cháo yến mạch hấp. Bột yến mạch được xem là một loại ngũ cốc nguyên chất với hàm lượng chất đạm và chất xơ cao. Vậy là cơ thể bạn sẽ dồi dào năng lượng mà không lo tăng cân, ảnh hưởng đến quá trình giữ dáng.

Luôn lựa chọn thực phẩm dễ tiêu hóa vào bữa trưa

Cute-Actress-Aishwarya-Rai-e1463134176425

 

Là một người ý thức cao trong việc giữ dáng, hoa hậu Aishwarya cho biết, cô rất tỉ mỉ trong việc chọn thực phẩm cho từng bữa. Vào bữa trưa, người đẹp thường chọn những loại rau luộc, dễ tiêu hóa nhưng phải thật dồi dào chất dinh dưỡng, chứa ít hoặc không có chất béo. Món ăn hoàn hảo cho bữa trưa của cô chính là món gà hấp với những loại rau yêu thích.

Hoa hậu ăn nhiều trái cây và rau quả như cà rốt, rau bina, cam, táo và dâu vào bữa ăn của mình. Cô muốn nhận được nhiều chất chống oxy hóa (vitamin C và E) và vitamin B để duy trì mái tóc khỏe mạnh và làn da mượt mà.

Ăn nhẹ vào bữa tối

How-Aishwarya-Rai-Bachchan-worked-shimmer-on-the-Cannes-2018-red-carpet

 

Hoa hậu thường chọn những thực phẩm dễ tiêu, thậm chí có xu hướng ăn nhẹ vào bữa tối. Những thực phẩm yêu thích của cô thường là cơm gạo lứt ăn với cá nướng. Gạo lứt có hàm lượng chất xơ cao và lành mạnh hơn gạo trắng. Do đó giúp đốt cháy nhiều chất béo hơn và giảm cơ hội ăn quá nhiều bằng cách thỏa mãn sự thèm ăn. Cá nướng cung cấp protein cần thiết và axit béo omega 3.

Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn trong ngày

Aishwarya-Rai-Red-Dress-Photoshoot

 

Ngoài việc ăn uống trong kiểm soát, người đẹp luôn có xu hướng chia nhỏ các bữa ăn để rải rác ăn trong suốt cả ngày. Cô nghiêm túc tránh bất cứ thực phẩm nhiều dầu mỡ, thực phẩm chiên xào hay thực phẩm rác. Thay vì uống nước trái cây, nước ép rau củ, cô chỉ uống đủ nước lọc bằng việc duy trì 8 ly mỗi ngày. Cô cố gắng duy trì một chế độ ăn không có chất béo không chỉ làm nổi bật hình dáng của mình mà còn mang lại làn da sáng mịn không tì vết.

Tâp trung vào bộ môn Yoga

aishwarya-rai-covers-vogue-india-07

 

Aishwarya từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn, cô không bao giờ tập luyện nghiêm túc để có được cơ thể săn chắc, hay phải thật là gầy. Trên thực tế, cô không bao giờ muốn cơ thể mình phải thật "nạc". Người đẹp giữ dáng trên cơ sở đường nét phải mềm mại, cơ thể có phần tròn trịa, phom người trông thật quyến rũ, đầy sức sống. Do đó, bình thường, người đẹp chỉ duy trì tập 2 lần mỗi tuần tại phòng tập. Còn lại thời gian để cô học yoga là chính. Aishwarya thích yoga hơn tập luyện. Cô tin vào phương pháp ăn uống đúng và tập yoga. Theo cô, yoga là cách tốt nhất để giữ cho cơ thể mạnh mẽ và linh hoạt.

Bảo Nhi - TintheThao.com.vn - TTVN | 15:24 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục