Vì 1 người, Klopp từ chối dẫn dắt Man United

06:34 Thứ bảy 27/06/2020

TinTheThao.com.vn"Klopp bảo tôi rằng ông ấy đã có thể tiếp quản Man United..." - Chuyên gia Sky Sports bật mí bí mật.

 

Tân vương Premier League

Tròn 30 năm kể từ lần cuối thống trị xứ sương mù, cơn khát chức VĐQG của Liverpool cuối cùng cũng chấm dứt. Trong khuôn khổ vòng 31 Premier League, nếu như The Kop xuất sắc vùi dập Crystal Palace 4-0, thì địch thủ cạnh tranh Manchester City lại gục ngã ở Stamford Bridge. Với bối cảnh mùa giải chỉ còn 7 vòng và City bị bỏ xa đến 23 điểm, Liverpool chính thức đoạt Premier League đầu tiên trong lịch sử.

2 năm liên tiếp, The Kop rũ bỏ hình ảnh thất vọng của nhiều năm trước đó, để lần lượt chinh phục 2 giải đấu danh giá là Champions League và Premier League. Có được 2 vinh quang liên tiếp này, sẽ là thiếu sót nếu không đề cập đến đóng góp của Jurgen Klopp.

5 năm sau ngày nhận lời dẫn dắt Liverpool, nhà cầm quân người Đức đã chứng minh tài năng tuyệt vời của mình. Không chỉ đưa The Kop tới đỉnh cao, Klopp còn thổi vào đội bóng lối chơi tấn công cống hiến đáng ngưỡng mộ.

Jurgen Klopp's Wife Stopped Him From Taking Manchester United Job - Bóng Đá

 Klopp và vợ.

Mới đây qua sóng kênh TV2, chuyên gia Sky Sports - Phil Thompson tiết lộ thuyền trưởng Liverpool từng suýt nhận lời làm HLV Manchester United, nếu không có sự tác động từ 1 người: "Tôi từng phỏng vấn Klopp và hỏi liệu ông ấy cùng Liverpool có phải sinh ra để dành cho nhau. Klopp nhìn tôi và hỏi: 'Vì sao?'"

"Rồi Klopp bảo đã có thể tiếp quản Man United, nhưng vợ ông ấy bảo đó không phải lựa chọn đúng. Khi Liverpool tiếp cận, vợ Klopp lại bảo đây là CLB phù hợp. 

Có điều gì đó lạ ở đây, như thể Klopp sinh ra là dành cho Liverpool."

Phụng Sồ | 06:04 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục