Solskjaer cảnh báo về thói "sống ảo" của Lingard

20:28 Thứ hai 06/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng yêu cầu Jesse Lingard phải biết tiết chế lại cuộc sống đời tư để tập trung vào Manchester United.

Nếu cần phải chỉ ra đâu là cầu thủ "thảm hại" nhất của Man Utd trong suốt năm 2019, thì đó có lẽ không ai khác ngoài Lingard. Trong suốt 365 ngày của năm cũ, tiền vệ người Anh không thể ghi bàn hay kiến tạo cho Man Utd tại Premier League, và thành tích tệ hại đó khiến cầu thủ này trở thành chủ đề chế giễu ở bất cứ đâu yêu thích bóng đá.

Có rất nhiều lý do đằng sau sự sa sút của Lingard, và một trong số đó là cách sống quá xa hoa, thiếu kiểm soát, cũng như tập trung quá nhiều vào các trang mạng xã hội để có thể quảng bá cho dòng sảng phẩm thời trang 'JLingz' của bản thân. Điều này đã khiến Lingard dần lơ là vào công tác tập luyện để lấy lại phong độ.

Man Utd cấm Lingard tiếp tục

 Solskjaer đã lên tiếng yêu cầu Lingard từ bỏ thói "sống ảo".

Mới đây, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng cảnh báo lối sống này của cậu họ trò với thông điệp: "Tôi không nghĩ rằng bạn đã từng thấy Jesse trên các phương tiện truyền thông nhiều như lúc này trong quá khứ."

"Anh ấy cần phải bình tâm lại và bắt đầu luyện tập thật chăm chỉ để lấy lại hình ảnh của một Jesse mà tôi đã từng biết."

"Jesse đã có phong độ rất thất thường, và tôi cũng đã nói chuyện với anh ấy trước thềm trận đấu với City và Tottenham. Đó cũng là những ví dụ điển hình cho thấy vì sao anh ấy vẫn rất quan trọng với chúng tôi."

Kỳ Anh | 19:30 06/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục