NÓNG: Jimmy Butler sẽ rời Minnesota Timberwolves nếu không được đáp ứng điều kiện này

22:42 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao Jimmy Butler tại Minnesota Timberwolves đang rất bấp bênh.

Tương lai của ngôi sao Jimmy Butler tại Minnesota Timberwolves đang rất bấp bênh.Trong khoảng thời gian vừa qua, truyền thông Hoa Kỳ đã bàn tán rất nhiều về khả năng, tiền phong Jimmy Butler sẽ rời Minnesota Timberwolves để tìm đến một câu lạc bộ khác có thể đáp ứng được mức lương và tham vọng của anh.

Mùa hè vừa rồi, tay ném 29 tuổi đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng 4 năm với giá trị lên đến 100 triệu USD của "Bầy Sói".

Theo thông tin từ ký giả John Krawczynski của tờ The Athletic, Butler đòi hỏi Minnesota Timberwolves sẽ chi cho anh thêm 30 đến 45 triệu USD tiền lương, điều đồng nghĩa với việc, hợp đồng của anh sẽ "đội giá" lên đến 155 triệu USD.

butler

Jimmy Butler muốn Minnesota Timberwolves nâng giá trị hợp đồng của anh lên mức 155 triệu USD, con số khủng khiếp với một cầu thủ đã gần 30 tuổi. 

Nếu đội bóng vùng trung tây nước Mỹ chấp thuận yêu cầu này, họ sẽ không đủ quỹ lương để giữ những ngôi sao còn lại trong đội hình như Andrew Wiggins, Jeff Teague, Taj Gibson hay Karl-Anthony Towns.

Mùa giải trước, với "dàn tinh tú" đó, "Bầy Sói" đã lọt vào đến vòng Playoffs NBA sau nhiều năm mong mỏi chờ đợi.

Tuy nhiên, với những diễn biến mới vừa rồi, sẽ không dễ để Minnesota Timberwolves có thể duy trì đội hình nói trên tại NBA 2019/20. 

Nếu không đạt được thỏa thuận, Butler có thể sẽ chuyển đến LA Clippers, NY Knicks hoặc Brooklyn Nets trong khoảng thời gian tới.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:39 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục