NÓNG: Hayward lên tiếng về khả năng trở lại sau chấn thương kinh hoàng

15:01 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnSiêo sao của Boston Celtics đã lần đầu lên tiếng về khả năng thi đấu trở lại ngay sau chấn thương kinh hoàng ở trận khai màn NBA 2017/18.

Mới đây, thông qua trang facebook cá nhân, Gordon Hayward xác nhận anh sẽ không thể cùng Boston Celtics thi đấu cho đến mùa giải 2018/19. Theo đó, Hayward chỉ tái xuất trở lại khi hoàn toàn hồi phục chấn thương kinh hoàng: trật hoàn toàn ổ khớp mắt cá (dislocated ankle) và nứt xương chày (fractured tibia) trong trận mở màn với Cleveland Cavaliers.

anh

 Hayward gặp chấn thương kinh hoàng ở trận khai màn NBA 2017/18.

"Ngay lúc đó, tôi biết có điều không ổn xảy ra, nhưng khi tiếp đất, tôi không thấy đau đớn cho lắm. Tôi xoay ra và nhìn chân mình, nó chĩa theo một hướng sai lệch hoàn toàn. Lúc đó, ý nghĩ đầu tiên của tôi là 'Thôi rồi, có gì đó rất không ổn'. Cảm giác lo sợ bao trùm lấy tôi và lúc đó tôi báo hiệu các trọng tài dừng trận đấu. Dù thật tế rằng tôi không quá đau vì vết thương... Thật khó khăn để theo dõi các trận đấu khi trong đầu tôi là mớ suy nghĩ 'mình không thể giúp đội bóng ở mùa giải năm nay rồi'," Haward chia sẻ.

Bên cạnh đó, tân binh của Boston cũng mô tả chi tiết hành trình của bản thân sau ca chấn thương, như lần đầu tiên đến bệnh viện ở Cleveland, chuyến bay về nhà và cuộc phẫu thuật tiếp theo để sửa chữa phần xương và dây chằng bị rách ở mắt cá chân trái. Theo tiết lộ từ Hayward, cuộc giải phẫu lần đó thực sự thành công và hứa hẹn phục hồi hoàn toàn chấn thương.

sao

 Tân binh Boston sẽ nghỉ thi đấu cho đến đầu mùa giải năm sau. 

Song song đó, ngôi sao 27 tuổi này cũng gửi lời cám ơn chân thành đến những đồng nghiệp, CLB Boston vì những lời thăm hỏi và email động viên. Đặc biệt trong số đó có người đàn anh Kobe Bryant và cả cựu tổng thống Mỹ Barack Obama.

Được biết, chuyên gia phân tích chấn thương Jeff Stotts từng nhận định trường hợp nhẹ nhất thì Hayward cũng cần ít nhất 3 tháng hồi phục mới có thể trở lại tập luyện, trước khi đội ngũ y tế xem xét lại tiến độ hồi phục cũng như khả năng trở lại thi đấu của anh.

Video chấn thương kinh hoàng của Hayward:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:20 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục