NBA 2017-18, Houston Rockets 105-92 LA Clippers: James Harden khiến đối thủ thành gã hề trên sân

14:06 Thứ năm 01/03/2018

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân của LA Clippers, Houston Rockets đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng.

Bước vào trận đấu, dù phải chơi trên sân khách, song điều đó vẫn không thể ngăn cản được sức mạnh khủng khiếp của Houston Rockets. Các tay ném của Rockets đã thể hiện được hiệu suất dứt điểm tuyệt vời trong hiệp một với 11/21 cú ném thành công (đạt tỷ lệ 52/4%), đặc biệt trong số đó là 5/10 cú ném ba điểm chuẩn xác. Kết thúc hiệp một, Rockets đã có lợi thế dẫn trước đến 22 điểm (34-12).

getty-images-925676376

  Ngay từ đầu, Houston Rockets đã chiếm lĩnh được thế trận.

Điểm nhấn của hiệp một nằm ở tình huống James Harden biến Wesley Johnson trở thành gã hề trên sàn đấu. Harden thực hiện tình huống Crossover quen thuộc và khiến Johnson bị bẻ cổ chân, ngã nhào xuống sân trong những tiếng cười, chê trách của CĐV LA Clippers. Sau đó, Harden thoải mái đứng lại trong vòng vài giây và thực hiện cú ném ba điểm chuẩn xác.

Bước sang hiệp hai, LA Clippers đã nỗ lực rất nhiều. Đội chủ nhà có chuỗi lên điểm khá tốt, nhưng việc phòng ngự lỏng lẻo đã khiến LA Clippers không thể rút ngắn quá nhiều ở mặt tỷ số sau một nửa thời gian của hiệp hai. Phải đến thời điểm cuối, Miles Teodosic mới tỏa sáng với 2 cú ném ba điểm thành công, cùng với Tobias Harris. Do đó, LA Clippers rút ngắn đôi chút tỷ số trước khi khép lại một nửa thời gian của trận đấu (43-61).

getty-images-925680724

  Và luôn dẫn trước với cách biệt sâu.

Trở lại sân sau giờ nghỉ, các cầu thủ LA Clippers vẫn cho thấy sự quyết tâm cực kỳ lớn. Dù gặp không ít khó khăn, song Tobias Harris và các đồng đội của mình vẫn rất kiên trì để bám đuôi. Sau 7 phút, cú ném ba điểm chuẩn xác của Harris đã giúp LA Clippers thu hẹp cách biệt xuống chỉ còn 12 điểm. Đến lúc này, Houston Rockets mới bừng tỉnh và lấy lại thế trận. Dù không vượt lên, song chí ít đội khách không để cho LA Clippers có cơ hội thu hẹp hơn nữa ở mặt tỷ số. Hiệp ba trôi qua và tỷ số trên sân đang là 83-82 nghiêng về Rockets.

getty-images-925680554

  Chiến thắng xứng đáng cho Rockets.

Hiệp đấu cuối cùng, LA Clippers vùng lên trong tâm thế không còn gì để mất. Nhưng sau một nửa thời gian, tình hình không được cải thiện, thậm chí cách biệt ngày càng bị nới rộng. Kể từ thời điểm này, các học trò của HLV Doc Rivers chấp nhận buông xuôi và thi đấu với đội hình dự bị. Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 105-92 nghiêng về Rockets.

Thông số:

3

 

Box Score:

2

 

1

 

Clip trận Houston Rockets - LA Clippers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:07 01/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục