Nâng cấp phòng tuyến, Lampard nhắm đến "đá tảng Bundesliga"

07:00 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đang hướng đến việc xây dựng một đội hình công thủ toàn diện.

 

Lampard khen ngợi Ziyech và Hudson-Odoi sau trận thắng Krasnodar

Dù đã chi hơn 200 triệu bảng để nâng cấp chất lượng đội hình trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, tuy nhiên những màn trình diễn của Chelsea đến nay vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được người hâm mộ. 

Có thể thấy đoàn quân HLV Frank Lampard tỏ ra khá yếu kém ở khâu phòng ngự. Trải qua 6 vòng đấu, đại diện phía Tây London phải nhận đến 9 bàn thua và để khắc phục tình hình này, họ dự định sẽ gấp rút bổ sung thêm nhân sự cho hàng thủ vào phiên chợ Đông.

Theo nguồn tin từ Kicker, Chelsea đang nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Borussia Monchengladbach, Matthias Ginter.

Sky Germany: Chelsea in 3-club race for Borussia M'gladbach's Matthias Ginter - Bóng Đá

 Chelsea đang nhắm đến "đá tảng" người Đức.

Được biết, cầu thủ người Đức có thể thi đấu tốt ở rất nhiều vai trò như trung vệ, tiền vệ phòng ngự lẫn hậu vệ cánh, chính vì vậy, phương án chiêu mộ Ginter được xem như nước đi đúng đắn của The Blues, trong bối cảnh phòng tuyến CLB vẫn rất lỏng lẻo.

Kicker tiết lộ rằng, vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea cũng từng đánh tiếng muốn mua cựu ngôi sao Borussia Dortmund nhưng bất thành, tuy nhiên trước màn trình diễn ấn tượng mà Ginter đã thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, họ đã hạ quyết tâm đưa anh về Stamford Bridge để phục vụ kế hoạch tìm lại ánh hào quang trên mọi đấu trường.

Trường Sơn | 06:02 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục