Murray sẽ sa sút trong năm tới

17:20 Thứ ba 06/12/2016

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định của cựu số 1 thế giới Boris Becker về phong độ của Murray ở mùa giải năm sau.

Andy Murray vừa trải qua một năm thi đấu cực kì thành công với hàng loạt danh hiệu. Trong đó phải kể đến chức vô địch  Wimbledon, HCV đơn nam ở Olympic, và gần đây nhất là đánh bại Djokovic ở trận chung kết ATP World Tour Finals để trở thành tân vương của quần vợt nam thế giới.

Andy

 

Sau một một mùa giải cực kì thăng hoa, Murray được kì vọng tiếp tục duy trì phong độ này để làm đối trọng của Djokovic sau sự thống trị tuyệt đối của tay vợt người Serbia trong những năm gần đây. Tuy nhiên, ông Boris Becker HLV của Novak Djokovic cho biết tay vợt người Scotland sẽ gặp rất nhiều khó khăn giai đoạn đầu mùa giải tới: 

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ vấp phải nhiều trở ngại ở đầu mùa giải tới, tại Australian Open, Indian Wells, Miami,... vì cũng tại các mùa giải đó hồi đầu năm nay, cậu ấy thi đấu không tốt và không đạt được thành tích đáng kể. Hơn hết, trong năm tới, với tâm thế của tay vợt số 1 thế giới, áp lực sẽ càng nặng nề hơn."

Cựu số một thế giới Boris Becker cũng cho rằng nửa sau mùa giải 2017, Murray sẽ có những thành công giống như năm 2016: "Tuy nhiên, tôi cũng cho rằng, nửa sau mùa giải, cậu ấy sẽ lại gặp thành công, đặc biệt là trên mặt đất nện”.

Vị huấn luyện viên người Đức cũng tiết lộ về những mâu thuẫn giũa ông và Djokovic trong thời gian gần đây. Theo đó Becker cho rằng ông không chắc chắn về việc sẽ tiếp tục làm việc với tay vợt người Serbia trong năm tới.

KMU | 17:14 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục