Lên lịch tập, Lakers và Lonzo Ball sắp đạt thỏa thuận chung?

10:27 Thứ tư 31/05/2017

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers được cho là sắp đạt được những thỏa thuận chung với tài năng trẻ Lonzo Ball khi cả hai đã lên lịch tập vào tháng 6 này.

Không ít lần, tài năng trẻ thi đấu cực kỳ nổi bật cho UCLA Lonzo Ball tiết lộ về mong muốn được thi đấu cho đội bóng quê hương Los Angeles Lakers và có vẻ như điều đó sắp trở thành hiện thực trong thời gian tới.

lonzo-ball-rapping-drake-1

 Lonzo Ball đã ở rất gần Los Angeles Lakers.

Theo tờ The Vertical vừa đưa tin, Lonzo Ball sẽ có buổi tập tại Lakers vào ngày 7 tháng sáu tới, 2 tuần trước NBA Draft. Lakers đã có lượt pick thứ hai trong NBA Draft Lottery, và nhiều người tin họ sẽ sử dụng quyền này để có Ball.

Được biết, tài năng trẻ 19 tuổi này có một mùa giải cùng UCLA với trung bình 14,6 điểm, 6 rebound và 7,6 kiến tạo mỗi game. Ball đang được kỳ vọng sẽ là một Point guard (tạm dịch là hậu vệ ghi điểm) đầy tiềm năng ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA trong tương lai.

Nhưng sự nổi tiếng của Ball không chỉ đến từ tài năng của anh ta mà nó còn đến từ những phát ngôn khá ngông cuồng của người cha LaVar Ball vài tháng qua. Theo đó, cựu cầu thủ từng có quãng thời gian thi đấu khá kém cỏi ở trường đại học cho rằng các con của mình đều là những tài năng khó gặp và nhất là con trai cả có thể so với những huyền thoại như Magic Johnson và Steph Curry.

Nói về Lakers, họ cũng đang có D’Angelo Russell từ lượt pick thứ hai vào năm 2015. Hậu vệ ghi điểm 21 tuổi này đã có những màn trình diễn khá tốt ở mùa vừa qua với trung bình 15,6 điểm nhưng đạt hiệu suất lên tới 41% cho Lakers, đội đã lỡ hẹn với vòng playoff suốt 4 năm qua.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 10:25 31/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục