Kawhi Leonard và HLV Gregg Popovich vẫn giữ liên lạc kể từ sau giao dịch chấn động

19:28 Chủ nhật 06/01/2019

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ của Michael C.Wright của ESPN, Kawhi Leonard và HLV Gregg Popovich vẫn giữ liên lạc với nhau qua tin nhắn kể từ khi ngôi sao 27 chuyển qua Toronto Raptors hồi tháng 7.

Theo phóng viên Michael C.Wright của ESPN, HLV Gregg Popovich và Kawhi Leonard vẫn giữ liên lạcvới nhau kể từ khi anh chuyển đến Toronto Raptors vào tháng bảy vừa qua. Vào tháng 11, khi HLV Popovich đưa ra những bình luận về việc Leonard không có khả năng lãnh đạo thì theo các nguồn tin cả hai vẫn giữ liên lạc chặt chẽ thông qua tin nhắn.

1

 Mối quan hệ giữa HLV Popovich và Leonard không xấu như dự đoán

Leonard đã có lần đầu tiên trở về AT&T Center trong trận đấu giữa San Antonio Spurs và Toronto Raptors vào ngày 2/1 vừa rồi. Trong trận đấu đó ngôi sao 27 tuổi đã phải nhận rất nhiều tiếng la ó và phản đối đến từ các CĐV của Spurs. Sau trận đấu đó anh và HLV Popovich đã ôm nhau và trò chuyện trong vài phút.

Thậm chí sau trận, “Thầy phù thủy” còn lên tiếng bảo vệ học trò cũ khi bày tỏ sự thất vọng với các CĐV vì hành động la ó và phản đối Leonard. Điều đó cho thấy mối quan hệ giữa Leonard và HLV Popovich không xấu như những gì báo chí từng đưa ra.

2

 Leonard từng là một học trò cưng của ông Popovich

Leonard đã từng có 7 năm thi đấu trong màu áo Spurs và trở thành một trong những ngôi sao được yêu thích nhất ở AT&T Center. Ngôi sao 27 tuổi từng được đề cử hai lần vào danh sách All-Star và 2 lần đạt được danh hiệu Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất năm cùng với chức vô địch mùa giải 2014.

Tuy nhiên, những chấn thương đã khiến Leonard chỉ ra sân vỏn vẹn 9 trận ở mùa giải trước vì chấn thương. Từ đó những đồn đoán về sự mâu thuẫn giữa anh và HLV Popovich bắt đầu xuất hiện. Mọi thứ càng rõ ràng hơn khi Leonard yêu cầu được ra đi và chuyển đến Toronto Raptors ở mùa giải này.

Tuy nhiên, theo ESPN mối quan hệ giữa Leonard và HLV Popovich không xấu như mọi người vẫn tưởng. Thay vào đó, điều khiến anh thất vọng là các nhân viên y tế của Spurs cũng như một số thành viên văn phòng.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục