Ginobili vẫn chưa quyết tương lai cùng Spurs

22:33 Thứ ba 20/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau một tháng kể từ trận 'đấu cuối cùng tại NBA', Manu Ginobili vẫn chưa có quyết định chính thức về tương lai của chính mình.

Sau trận thua 115-129 trong game 4 chung kết miền Tây trước Golden State Warriors ngày 22/05 vừa qua, Manu Ginobili đã nói sẽ quyết định tương lai trong khoảng 3-4 tuần nữa: "Không có gì bí mật cả, tôi muốn nghỉ ngơi 3-4 tuần và sẽ ngồi lại cùng vợ để cân nhắc kỹ lưỡng hơn." Ginobili nói: "Đây chắc chắn là lựa chọn khó khăn. Một là tiếp tục với môn thể thao mà mình yêu thích, một bên là ở nhà, làm một người cha, tận hưởng những chuyến du lịch cùng gia đình."

Manu-Ginobili-1

 Manu Ginobili vẫn chưa có quyết định về tương lai.

Sau khoảng gần một tháng kể từ những lời nói ấy, người hâm mộ vẫn chưa có câu trả lời về tương lai của Ginobili. Tay ném 15 chinh chiến tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA vẫn chưa có một tuyên bố chính thức nào.

Trong khi đó tờ San Antonio Express-News cho biết: "Manu sẽ quyết định trong tháng tới." Còn người anh trai Sepo Ginobili tiết lộ với đài ESPN chi nhánh Argentina rằng: "Nếu anh ta có thể giúp đỡ và hữu dụng cho đội, anh ấy sẽ tiếp tục."

Manu Ginobili sẽ tròn 40 tuổi vào tháng bảy tới, tay ném từng bốn lần vô địch NBA cùng San Antonio Spurs vừa có một mùa giải không đến nỗi nào với 6,6 điểm, 2,4 rebound, 2,4 kiến tạo trong 17,8 phút trung bình mỗi game.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:30 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục