ĐT U19 Việt Nam chốt danh sách để chinh phục HCV giải U19 ĐNÁ 2016

20:47 Thứ sáu 09/09/2016

Hai ngày trước khi bước vào tranh tài tại VCK U19 ĐNÁ 2016, HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách chính thức 23 cái tên của đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải đấu.

VCK U19 ĐNÁ 2016 tổ chức tại Hà Nội từ ngày 11 đến 26/9 với sự tham dự của 11 đội bóng. Theo kết quả bốc thăm đội tuyển U19 Việt Nam nằm ở bảng A cùng với U19 Malaysia, U19 Timor Leste, U19 Singapore và U19 Philippines. Bảng B gồm: Thái Lan, Lào, Myanmar, Australia, Campuchia và Indonesia. Giải sẽ khởi tranh vào ngày 11/9 tại 2 địa điểm thi đấu là SVĐ Hàng Đẫy và sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận mở màn gặp đối thủ U19 Singapore lúc 19h ngày 11/9 tới tại SVĐ Hàng Đẫy.

u19vn

HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách 23 cầu thủ của U19 Việt Nam. Ảnh: Internet. 

2 ngày trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại VCK U19 ĐNÁ 2016, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách 23 cầu thủ để thực hiện tham vọng giành chức vô địch giải đấu trên sân nhà. Theo đó, vị chiến lược gia người Khánh Hòa triệu tập thêm hai cầu thủ là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và tiền vệ Trần Duy Khánh của B.Bình Dương. Đây đều là những cái tên từng được HLV Hữu Thắng và cựu HLV Toshiya Miura trao cơ hội trong màu áo đội tuyển quốc gia thời gian qua. Tiến Linh và Duy Khánh cũng là hai gương mặt quen thuộc với đội tuyển U19 Việt Nam trong suốt 2 năm gần đây.

Bên cạnh việc tăng cường thêm 2 cầu thủ, để hoàn thành danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho giải đấu vị chiến lược gia người Khánh Hòa cũng nói lời chia tay với 4 cầu thủ gồm tiền đạo Nguyễn Công Thành, tiền vệ Triệu Việt Hưng, Phạm Hồng Sơn và Nguyễn Đức Hoàng Minh. Trao đổi với báo chí trong nước chiều ngày 8/9 dù vẫn đánh giá cao đương kim vô địch U19 Thái Lan nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn không giấu tham vọng cùng các học trò giành chức vô địch ở giải U19 ĐNÁ 2016: “Thái Lan vẫn là một đội bóng mạnh. Vấn đề của U19 Việt Nam khi đối mặt Thái Lan là trở ngại tâm lý. Nhưng sau giải đấu ở Myanmar, tôi nghĩ các em đã vượt qua được rào cản ấy. U19 Việt Nam đã có hai chuyến tập huấn nước ngoài rất chất lượng. Tuy đội tuyển chưa có được cầu thủ đội hình tốt nhất nhưng với những cầu thủ đang có vẫn sẽ đáp ứng được yêu cầu của giải đấu. Được chơi trên sân nhà, chúng tôi quyết tâm đạt được thành tích tốt nhất".

Việc chỉ phải đối mặt với U19 Singapore ở lượt trận mở màn là điều kiện thuận lợi cho đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn. Bởi U19 Singapore là đội bị đánh giá yếu nhất bảng đấu, thắng trận mở màn sẽ giúp U19 Việt Nam tự tin trong những trận đấu tiếp theo tại giải.

Danh sách U19 Việt Nam tham dự U19 Đông Nam Á 2016

Thủ môn (3): Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Đỗ Sỹ Huy, Bá Minh Hiếu (Hà Nội T&T).

Hậu vệ (7): Hồ Tấn Tài (Bình Định), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Lê Ngọc Bảo, Mạc Đức Việt Anh (PVF), Nguyễn Hữu Lâm (Thanh Hóa), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội T&T), Tống Anh Tỷ (Bình Dương).

Tiền vệ (9): Hồ Minh Dĩ, Nguyễn Tiến Dụng, Trương Văn Thái Quý, Lâm Thuận, Phạm Trọng Hóa (PVF), Lương Hoàng Nam, Trương Tiến Anh (Viettel), Phan Thanh Hậu (HA.GL), Trần Duy Khánh (B.Bình Dương).

Tiền đạo (4): Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương), Hà Đức Chinh (PVF), Trần Thành (Huế), Phạm Tuấn Hải (Hà Nội T&T).

Đức Văn | 15:45 09/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục