Điền kinh liên tiếp mang về HCV cho đoàn Việt Nam ở ngày thi đấu thứ 5

18:46 Thứ năm 29/09/2016

Ở ngày thi đấu thứ 5 tại đại hội và cũng là ngày thi đấu cuối cùng của môn Điền kinh tại ABG5, đội tuyển Điền Kinh liên tiếp mang về những tấm HCV cho đoàn thể thao bãi biển Việt Nam.

Mở đầu ngày vàng của đội tuyển Điền kinh Việt Nam là tấm HCV của VĐV Nguyễn Văn Hùng ở chung kết nội dung nhảy 3 bước nam.

Chung kết nội dung nhảy 3 bước nam tại ABG5 có sự tham dự của 6 VĐV đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam và Philippines. Trong đó Trung Quốc và Thái Lan mỗi nước có 2 đại diện tham dự. Kết thúc nội dung thi đấu, VĐV Nguyễn Văn Hùng của Việt Nam đoạt HCV với thành tích 16m63 đạt được ở lượt nhảy thứ 6. HCB thuộc về VĐV TEPPARAK Pratchaya của Thái Lan với thành tích 15m81, VĐV DIONES Mark Harry của Philippines với thành tích 15m72 đoạt HCĐ nội dung. Tấm HCV của Văn Hùng nội dung nhảy 3 bước nam là tấm HCV đầu tiên của đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam ở ngày thi đấu chính thức thứ 5 tại Đại hội.

Dien-kinh-lien-tiep-mang-ve-HCV-cho-doan-Viet-Nam-o-ngay-thi-dau-thu-5

 Điền kinh Việt Nam vượt chỉ tiêu tại ABG5. Ảnh: Dư Hải.

Chung kết nội dung băng đồng cá nhân nam tại ABG5 có sự tham dự của 21 VĐV đến từ Trung Quốc, Philippines, Qatar, Thái Lan và Việt Nam. Ở nội dung này, chủ nhà Việt Nam có 5 đại diện tham gia thi đấu là Trần Văn Công, Đỗ Văn Tính, Võ Vũ Linh, Lê Quang Hòa và Phạm Tiến Sản. Kết thúc phần thi này, VĐV YOUSEF Idriss Moussa của Qatar giành HCV với thời gian 19 phút 06 giây 45, VĐV Phạm Tiến Sản của chủ nhà Việt Nam đoạt HCB với thời gian 19 phút 16 giây 19, trong khi đó với thành tích 19 phút 34 giây 21 một VĐV khác của Qatar là HAIRANE Jamal đoạt HCĐ.

Chung kết nội dung băng đồng cá nhân nữ có sự tham dự của 13 VĐV đến từ Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Ở nội dung này, chủ nhà Việt Nam cũng có 5 đại diện góp mặt là Phạm Thị Huệ, Hoàng Thị Thanh, Nguyễn Thị Oanh, Vũ Thị Ly và Lò Thị Thanh. Kết thúc phần thi này với thành tích 13 phút 56 giây 29, VĐV Phạm Thị Huệ đã mang về cho đội tuyển Điền kinh bãi biển Việt Nam tấm HCV thứ 2 trong ngày, đứng phía sau là người đồng đội Nguyễn Thị Oanh với thời gian 14 phút 02 giây 01, giành HCĐ là một VĐV khác của Việt Nam là Lò Thị Thanh với thời gian 14 phút 12 giây 05. Hai vận động viên còn lại của đội tuyển chủ nhà là Hoàng Thị Thanh và Vũ Thị Ly chia nhau vị trí thứ 4 và thứ 5 trên bảng xếp hạng bộ môn.

Trung Kiên | 10:45 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục