Đại gia nước Anh tranh giành ''Skriniar đệ nhị''

23:35 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnBa đại gia nước Anh là Arsenal, Manchester United và Tottenham Hotspurs đều đang có những động thái theo sát trung vệ Joachim Andersen của Sampdoria.

Tottenham đang là đội dẫn đầu trong cuộc chạy đua giành được chữ ký của tuyển thủ người Đan Mạch, người dù mới chuyển tới Seria A cách đây hơn một năm tuy nhiên đang chứng tỏ được rằng mình là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất nước Ý.

Trong hoàn cảnh Toby Alderweireld có thể ra đi ngay trong mùa hè với điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ vào khoảng 25 triệu bảng, thì Mauricio Pochettino sẽ phải sớm tính đến một phương án thay thế trung vệ người Bỉ và Andersen chính là mục tiêu hàng đầu ở thời điểm này.

 - Bóng Đá

 Trung vệ người Đan Mạch đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Tuy nhiên Manchester United cũng được cho là sẽ không ngại đối đầu với Spurs trong thương vụ này, cùng với đó là sự quan tâm của cả hai đội bóng thành Milan. Và bây giờ thì theo tờ Calciomercato, Arsenal là đội bóng mới nhất gia nhập vào cuộc đua để giành được chữ ký của trung vệ 22 tuổi.

Tài năng trẻ người Đan Mạch được định giá không dưới 22 triệu bảng nếu ra đi vào mùa hè. Và sẽ không bất ngờ nếu cả Inter Milan và Juventus cũng đều đang theo dõi Andersen sau bài học về thành công của trung vệ Milan Skriniar, người cũng đã thành danh từ Sampdoria.

Nguyễn Trần Kiên | 22:10 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục