Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam bị "tố" dọa cắt gân chân đối thủ

20:26 Thứ hai 24/04/2017

TinTheThao.com.vnSau trận hòa với tỉ số 2-2 tại vòng loại U15 Quốc gia 2017, trung vệ Tiến Long đã gửi lời kêu cứu đến BHL U15 Hà Nội FC khi bị cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam, Lê Hồng Minh của U15 FLC Thanh Hóa dọa cắt gân chân.

Với tính chất căng thẳng vì phải cạnh tranh chiếc vé còn lại ở bảng A để giành quyền tham dự VCK U15 Quốc gia 2017, nên cả U15 Hà Nội FC và U15 FLC Thanh Hóa tỏ ra rất quyết tâm khi khoảng cách giữa hai đội không quá lớn.

 - Bóng Đá

 HLV Lê Hồng Minh (phải) bị tố dọa cắt gân cầu thủ trẻ.

Chính vì vậy trận đấu giữa hai đội diễn ra rất căng thẳng ngay ở trên sân và ngoài sân bởi trước khi trận này diễn ra, theo lời kể của HLV Dương Hồng Sơn thì HLV Lê Hồng Minh bên phía U15 FLC Thanh Hóa đã tố đội U15 Hà Nội FC gian lận tuổi.

Nhưng sau trận đấu này, trung vệ Tiến Long gửi lời kêu cứu đến BHL U15 Hà Nội FC khi bị cựu cầu thủ của Hà Nội T&T dọa cắt gân chân: “Khi trận đấu kết thúc, em cùng các đồng đội tới chào ban huấn luyện của Thanh Hoá thì bị chửi. HLV Hồng Minh thoá mạ, doạ cắt gân chân khi về nhà. Tiến Long là người Thanh Hoá nên rất lo sợ.” HLV Dương Hồng Sơn cho biết.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ gốc Thanh Hóa này từng có thời gian dài khoác áo Hà Nội T&T.

Ngay lập tức, vụ việc này được BHL U15 Hà Nội báo cáo lại giám sát trận đấu là ông Lê Mạnh Hà để sớm làm rõ trắng đen. Theo chia sẻ với báo chí, vị giám sát này cho hay: "Trận đấu diễn ra an toàn, không có sự cố gì. Nhưng sau khi kết thúc, đôi bên có lời qua tiếng lại. Tôi có nhận được lời phàn nàn từ ban huấn luyện Hà Nội về việc HLV Hồng Minh thoá mạ cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, tôi không tận mắt chứng kiến vụ việc nên không thể khẳng định có hay không.”

HLV Lê Hồng Minh không phải là người xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam và CLB Hà Nội. Cầu thủ này từng khoác áo Hà Nội T&T (mới đổi tên thành CLB Hà Nội) từ năm 2008 đến khi giải nghệ vào năm 2014. Cựu tiền vệ tuyển Việt Nam mới về làm công tác đào tạo trẻ cho đội bóng quê hương Thanh Hoá từ đầu năm 2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:45 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục