CHÍNH THỨC: VBA công bố án phạt dành cho HCM City Wings

15:20 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnVBA đã chính thức ra án phạt dành cho HCM City Wings vì những sai phạm do một số cá nhân gây ra làm ảnh hưởng đến hình ảnh của giải đấu.

Mới đây, trang chủ VBA đã chính thức đưa ra án phạt vì những sai phạm do một số cá nhân gây ra trong trận đấu giữa HCM City Wings với Hanoi Buffaloes hôm 03/10.

ngo-tuan-trung-va-trong-tai

 VBA quyết mạnh tay trước những hành vi làm xấu hình ảnh của giải đấu.

Theo đó, căn cứ trên mức án phạt đề nghị cũng như xem xét đơn xin giảm án phạt của đội bóng cùng bản cam kết của các cá nhân vi phạm, Ban Chuyên Môn VBA đã quyết định mức phạt bổ sung với HLV trưởng HCM City Wings - Ricky Magallanes, Bilal Richardson và Ngô Tuấn Trung.

Cụ thể, HLV Ricky Magallanes bị phạt tiền và truất quyền chỉ đạo 2 trận. Nếu tái phạm những hành vi không phù hợp, HLV Ricky sẽ bị cấm chỉ đạo cộng thêm 2 trận của án này. Bilal Richardson cũng bị phạt tiền và cấm thi đấu 1 trận, nếu tái phạm sẽ bị cấm thi đấu ít nhất 2 trận.

tuan-trung

 Ngô Tuấn Trung sẽ bị cấm thi đấu vĩnh viễn nếu tái phạm hành vi phi thể thao.

Nặng nhất là trường hợp Ngô Tuấn Trung khi hậu vệ HCM City Wings bị phạt tiền và cấm thi đấu 3 trận. Đặc biệt, nếu tái phạm những hành vi phi thể thao, thái độ thiếu tôn trọng khi tiếp xúc với trọng tài, Ban Giám Sát VBA sẽ cấm thi đấu vĩnh viễn.

Được biết, những án phạt cấm thi đấu sẽ có hiệu lực ngay lập tức từ thời điểm công bố.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:00 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục