CHÍNH THỨC! Nói chuyện với Van der Sar, sao Ajax cập bến Premier League

05:59 Thứ năm 30/07/2020

Ngay sau bản hợp đồng đầu tiên, CLB Premier League tiếp tục có thêm 1 chữ ký.

 

Ngày Brighton thắng Man United

Sau khi có được sự phục vụ của Adam Lallana, Brighton & Hove Albion tiếp tục sở hữu tân binh thứ 2 trong mùa hè - Joel Veltman từ AFC Ajax. Ngôi sao có thể đảm nhận cả vai trò hậu vệ phải lẫn trung vệ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Veltman là sản phẩm của học viện Ajax và đã gắn bó với đại diện Hà Lan qua 19 năm. Anh ra mắt đột một Ajax vào năm 2012 và đã vượt qua mốc 200 trận cho đội bóng này. Tổng cộng Veltman giành 3 chức vô địch Eredivisie và thường xuyên góp mặt tại Champions League.

Ở cấp độ ĐTQG, tân binh Brighton cũng đã có 22 lần ra sân cho "Cơn lốc màu da cam".

Albion make Dutch international their second summer signing - Bóng Đá

 Veltman gia nhập Brighton.

Chia sẻ qua trang chủ CLB, Veltman nói: "Tôi đã nói chuyện với Edwin van der Sar [C.E.O Ajax] về Premier League và nhịp độ trong tất cả trận đấu, nó tương tự Champions League. Tuy nhiên nếu ở Champions League là khoảng 4 trận/mùa, thì ở Premier League là mọi lúc."

"Sẽ có khác biệt nhưng tôi đang mong đợi và không thể trông chờ hơn để bắt đầu. Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Brighton qua TV. SVĐ Amex nhìn thật kinh ngạc, nhưng chỉ đến khi tận mắt tự mình chứng kiến, bạn mới nhận ra SVĐ này tốt đến dường nào. Cơ sở vật chất tập luyện cũng rất tuyệt hảo."

Phụng Sồ | 05:29 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục