Chạm 1 tay vào ngôi vương V-League 2018, HLV Hà Nội FC nói gì?

22:27 Thứ bảy 21/07/2018

Giành chiến thắng ngược ấn tượng 3-2 trước FLC Thanh Hóa, cánh cửa vô địch với Hà Nội FC đã rộng hơn bao giờ hết. Vậy sau trận đấu trên sân Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC nói gì?

Sau chiến thắng 3-2 trước FLC Thanh Hóa ở vòng 20, Hà Nội FC tiếp tục thể hiện sợ vô đối trên bảng xếp hạng. Cụ thể đang xếp vị trí thứ nhất, đội bóng đến từ thủ đô có được 51 điểm, hơn 17 điểm so với đội xếp thứ hai là Sanna Khánh Hòa. Ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, FLC Thanh Hóa thua Hà Nội FC đến 21 điểm, xem như cơ hội các đội bóng cạnh tranh đến ngôi vô đich với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là rất khó.

 - Bóng Đá

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội rất gần với chức vô địch. Ảnh: Đình Viên. 

Lý giải về việc đội nhà có được sự gắn kết và thành tích tốt ở giải đấu năm nay, HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Chìa khóa đem tới chiến thắng cho Hà Nội là tinh thần và sự tập trung thi đấu hết mình của các cầu thủ. Trong điều kiện sân trơn, mưa to, chúng tôi buộc phải thay đổi trong lối chơi và điều đó đã đem lại hiệu quả nhất định. Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng với 3 điểm này. Cơ hội vô địch đang đến rất gần với chúng tôi.”

Ba bàn thắng của các cầu thủ Hà Nội FC trong trận đấu gặp FLC Thanh Hóa do công của Samson, Quang Hải và Văn Quyết. Hai bàn thắng của đội chủ nhà Thanh Hóa do công của Vũ Minh Tuấn và Rimario. Trận đấu tiếp theo ở vòng 21 V-League 2018, Hà Nội FC được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy tiếp đón SLNA ngày 09/09/2018.

 - Bóng Đá

Hà Nội FC đang vô đối trên bảng xếp hạng V-League 2018. 

Phương Nam | 22:00 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục