Cannavaro có "cơ hội" xem trận đấu ở Super League

19:09 Thứ tư 04/01/2012

Hậu vệ lừng danh thế giới Fabio Cannavaro dự kiến đến thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tuần này theo lời mời của Ngân hàng Eximbank. Đây sẽ là lần đầu tiên có một danh thủ từng đoạt Quả bóng Vàng đến thăm Việt Nam.

Hậu vệ lừng danh thế giới Fabio Cannavaro. (Nguồn: Getty)

Cannavaro sẽ có các hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh như: gặp gỡ và họp báo vào chiều 6/1; giao lưu với các cầu thủ đội U15 thành phố Hồ Chí Minh ở sân vận động Thống Nhất vào ngày 7/1 và tiếp sau đó sẽ xem trận đấu giữa câu lạc bộ Sài Gòn gặp Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thống Nhất.

Sáng 8/1, Cannavaro gặp gỡ người hâm mộ bóng đá thành phố Hồ Chí Minh ở Nhà văn hóa Thanh Niên.

Sinh ngày 13/9/1973, cao 1m76, Cannavaro đang giữ kỷ lục khoác áo đội tuyển Italy nhiều nhất với 136 lần, ghi được 2 bàn thắng và được xem là trung vệ hay nhất thế giới của mọi thời đại. Đỉnh cao của anh là đưa đội tuyển Italy tới chức vô địch thế giới năm 2006.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Cannavaro từng thi đấu cho Parma, Inter Milan, Juventus và Real Madrid. Cannavaro đoạt danh hiệu "Quả bóng Vàng châu Âu 2006" và "Cầu thủ xuất sắc thế giới 2006". Anh cũng là hậu vệ duy nhất đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất FIFA.

Trước khi giải nghệ vào tháng 7/2011, cựu danh thủ Italy thi đấu cho câu lạc bộ Al Ahly của UAE và hiện anh đang làm lãnh đội cho đội bóng này.

Được biết, trong chuyến thăm Việt Nam lần này, Cannavaro sẽ chỉ trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo bằng tiếng Italy. Nhà tổ chức đã mời nhà báo Trương Anh Ngọc, nguyên trưởng đại diện TTXVN tại Rome, làm người phiên dịch trong cuộc họp báo này.

Trước Cannavaro cũng từng có một danh thủ hàng đầu thế giới sang Việt Nam với tư cách là đại sứ cho một nhãn hàng là tiền vệ người Anh David Beckham.
P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục