Bellew gửi lời "cảnh báo" đến cựu vương WBA

11:43 Thứ bảy 17/06/2017

TinTheThao.com.vnNhà vô địch WBC hạng cruiserweight khẳng định nếu không tìm được tiếng nói chung với David Haye về trận tái đấu, anh sẽ tìm một đối thủ mới cho lần thượng đài kế tiếp.

Cựu vương WBA, David Haye, đang hồi phục sau chấn thương Achilles gặp phải trong thất bại cay đắng trước Tony Bellew hồi tháng 3 vừa rồi. Hiện tay đấm 36 tuổi này đang kỳ vọng rằng trận tái đấu với Bellew có thể diễn ra trước thời điểm cuối năm nay.

skysports-haye-bellew-boxing_3903355

Nếu không tìm được tiếng nói chung với David Haye về trận tái đấu, Bellew (bên phải) sẽ tìm một đối thủ mới cho lần thượng đài kế tiếp. Ảnh: Sky Sports.

Trước viễn cảnh tái đấu, nhà vô địch WBC hạng cruiserweight tỏ ra hào hứng song cũng khẳng định phải thông qua một số điều khoản. Nếu cả hai không tìm được tiếng nói chung, Bellew sẽ chuyển sang đối thủ khác, thậm chí không ngoại trừ khả năng đối đầu với nhà vô địch WBO hạng nặng Joseph Parker.

"Đã có những cuộc đàm phán cho một trận tái đấu với David Haye. Phía Haye muốn tổ chức trận tái đấu và tôi sẵn sàng, miễn là các điều khoản có thể thông qua. Nếu họ không đồng ý, tôi còn rất nhiều lựa chọn khác, mọi người phải nhớ rằng Haye cần tôi nhiều hơn tôi cần anh ta - tôi không có gì để chứng minh. Tôi thích ý nghĩ trở thành nhà vô địch hạng nặng thế giới. Thành thật mà nói tôi không biết mình đã đủ sức hay chưa, nhưng tôi đã sẵn sàng. Joseph Parker, tôi không đùa đâu, tôi sẽ tới đấy," Bellew chia sẻ trên Sky Sports.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 17/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục