Zverev hoài nghi việc Djokovic "lật ghế" chủ tịch ATP

19:46 Thứ bảy 04/05/2019

TinTheThao.com.vnAlexander Zverev bày tỏ sự e ngại khi Novak Djokovic được cho là người cầm đầu "lật ghế" chủ tịch ATP của Chris Kermode.

Với phán quyết trong cuộc họp hội đồng ATP ở Indian Wells, Chris Kermode sẽ không được nắm giữ chức vụ chủ tịch ATP nhiệm kỳ mới. 3 gương mặt đại diện cho các VĐV trong hội đồng là cựu tay vợt Justin Gimelstob, giám đốc điều hành truyền hình David Egdes và luật sư người Anh Alex Inglo đều bỏ phiếu chống lại Kermode.

Đáng chú ý, Novak Djokovic được cho là người cầm đầu việc hất cẳng chủ tịch Chris Kermode khỏi nhiệm sở mới. Đề cập vấn đề này, Alexander Zverev bày tỏ sự e ngại trong một buổi họp báo tại Munich.

alexander-zverev-novak-djokovic

 Zverev hoài nghi việc Djokovic "lật ghế" chủ tịch ATP

"Djokovic đã tham gia ATP Tour trong nhiều năm qua. Anh ấy là tay vợt xuất sắc nhất, và đang giữ ngôi vị số 1 thế giới. Song, chúng tôi với tư cách là các tay vợt, muốn biết kế hoạch của anh là gì, Djokovic? Bởi Kermode đã mang đến những điều tốt nhất cho chúng tôi. Ông ấy tăng tiền thưởng, bổ sung các sự kiện mới với thu nhập hậu hĩnh. Với ông ấy, giải đấu không hề trở nên tồi tệ hơn," tay vợt người Đức chia sẻ.

Được biết, Federer và Nadal là 2 tay vợt trong nhóm ủng hộ Kermode tiếp tục giữ chức vụ ở nhiệm kỳ mới. Bản thân "vua đất nện" cũng từng lên tiếng phản đối việc "lật ghế" vị chủ tịch 54 tuổi này.

"Tôi tin vào các kế hoạch dài hạn. Khi bạn thay đổi, nghĩa là bạn đã trải qua một quá trình dài. Một chủ tịch mới sẽ phải cần rất nhiều thời gian để hiểu rõ mọi thứ. Vì vậy theo tôi, việc thay đổi ghế chủ tịch lúc này sẽ ngăn cản quá trình tiến bộ của quần vợt.

Cá nhân tôi tin rằng Kermode đã làm tốt vai trò của mình. Ông ấy đã mang đến những điều tốt đẹp cho môn thể thao này. Sẽ tốt hơn nếu ông ấy gắn bó thêm một thời gian nữa," Nadal chia sẻ với cánh phóng viên tại Indian Wells vừa qua.

Bảo Bảo | 19:26 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục