Zouma nhận cú sốc tiếp theo từ Deschamps

22:46 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnHành vi ngược đãi thú cưng của Kurt Zouma đẩy cầu thủ này vào hàng loạt rắc rối suốt mấy ngày vừa qua.

 

Video Moyes nói về sự việc của Zouma

Sự việc hành hung mèo của Kurt Zouma đang khiến trung vệ này đối diện nhiều rắc rối. Anh bị dư luận chỉ trích, bị nhà tài trợ từ chối hợp tác và thậm chí nhiều khả năng ngồi tù. Khó khăn dành cho ngôi sao người Pháp vẫn chưa dừng lại vì những phát ngôn mới nhất từ Didier Deschamps.

Sau khi chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) chia sẻ góc nhìn về vấn đề của Zouma, Deschamps là nhân vật tiếp theo bày tỏ trước truyền thông. Phản ứng đầu tiên của huấn luyện viên vô địch World Cup là lên án hành động của Zouma:

"Tôi rất ngạc nhiên về hành động đó của Zouma. Đó là sự tàn nhẫn không thể chấp nhận được, không thể dung thứ được. Những hình ảnh này thật gây sốc và không thể bỏ qua."

Zouma nhận cú sốc tiếp theo từ Deschamps - Bóng Đá

 Zouma có thể bị Deschamps gạch tên khỏi ĐTQG. 

Deschamps  tiếp tục thảo luận về những quyết định tiềm ẩn trong việc lựa chọn Zouma cho trận giao hữu tháng Ba: "Tôi không phải là công tố viên, tôi ở đây để đưa ra sự lựa chọn đội hình dựa trên các tiêu chí khác. Một số cầu thủ từng mắc sai lầm và tôi đã loại bỏ họ một thời gian. Tôi sẽ không thay đổi tiêu chí chọn nhân sự của mình ở những đợt tập trung sắp tới."

Phát biểu của Deschamps là một ẩn ý về việc tạm thời không trao cơ hội lên ĐTQG cho Zouma. Kết quả cuối cùng thế nào cần phải chờ Deschamps chốt danh sách tập trung vào tháng sau.

Lữ Phong | 21:48 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục