Zlatan: "Tôi là quá khứ, hiện tại và tương lai của Thụy Điển"

10:52 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic đã tự mô tả mình là quá khứ, tương lai và hiện tại của Thụy Điển khi anh trở lại thi đấu sau một thời gian dài chấn thương.

 

Zlatan, 41 tuổi, người được coi là cầu thủ Thụy Điển xuất sắc nhất trong lịch sử, đã nói chuyện với báo chí trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế

Anh đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn ở Serie A cuối tuần trước sau khi lập công cho AC Milan. Anh cũng được gọi trở lại đội tuyển quốc gia sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương, và sẽ thi đấu với Bỉ ở Stockholm vào cuối tuần này.

10 cầu thủ có số lần khoác áo ĐT Thụy Điển nhiều nhất: Ibrahimovic ở đâu? - Bóng Đá

 Zlatan vừa được gọi trở lại đội tuyển quốc gia Thụy Điển.

Anh nói: "Ở tuổi của tôi, bạn không nghĩ về tương lai… nhưng thực ra tôi là quá khứ, hiện tại và tương lai của đất nước tôi. Huấn luyện viên đã chọn tôi và đó là điều khiến tôi hài lòng. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng và đất nước mình. Chúng ta sẽ thấy chính xác điều đó sẽ xảy ra như thế nào…"

Zlatan đã 41 tuổi vào tháng 10 năm ngoái, anh ra mắt đội tuyển quốc gia từ năm 2001, đã chơi 121 trận và ghi 62 bàn thắng cho Thụy Điển trong quãng thời gian hơn 20 năm qua.

Thanh Vũ | 09:54 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục